Phạm Quỳnh Anh công khai thừa nhận Quang Huy quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng

Một trong những nguyên nhân khiến Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy "đường ai nấy đi" xuất phát từ việc ông xã nữ ca sĩ có mối quan hệ ngoài luồng.

Những ngày vừa qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai ly hôn xôn xao trong cộng đồng mạng. Là một trong những cặp vợ chồng được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt nên khi Quang Huy xác nhận chuyện ly hôn, khán giả bày tỏ sự xót xa cho mối tình dài gần 2 thập kỷ. 

Phạm Quỳnh Anh công khai thừa nhận Quang Huy quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng-1
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Dù lên tiếng chia sẻ về cuộc sống ly thân hơn 1 năm trước và việc quyết định đưa đơn ra tòa nhưng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ vẫn là dấu hỏi. Trên các diễn đàn mạng, nhiều thông tin cho rằng sự xuất hiện của người thứ 3 là lý do tạo ra sóng gió và đổ vỡ cho mối quan hệ đang "cơm lành canh ngọt". 

Giữa lúc mọi chuyện đang xáo trộn, mới đây fanpage nổi tiếng chuyên bàn chuyện sao Việt - Bí mật showbiz bất ngờ chia sẻ hình ảnh và cuộc trò chuyện giữa người quản trị diễn đàn với giọng ca sinh năm 1984. Theo đó, admin của diễn đàn này đã chủ động nhắn tin và hỏi ý kiến của Phạm Quỳnh Anh về việc công khai bằng chứng ngoại tình của Quang Huy. Vị admin cũng khẳng định sẽ tôn trọng mọi quyết định của nữ ca sĩ về việc này. 

Trước lời lẽ của người đứng đầu diễn đàn, Phạm Quỳnh Anh gửi một đoạn tin nhắn thoại thừa nhận ông xã Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn mọi chuyện để giữ cuộc sống bình yên cũng như tránh tổn thương cho các con. 

Phạm Quỳnh Anh công khai thừa nhận Quang Huy quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng-2
Phạm Quỳnh Anh công khai thừa nhận Quang Huy quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng-3
Quỳnh Anh nghẹn ngào thừa nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng.

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn 2 bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ. 

Đồng thời, nữ ca sĩ họ Phạm cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện mau chóng qua đi để cô sống cuộc đời mới và cả 2 lao động vui vẻ vì các con. "Mong nó sẽ thành quá khứ sau hôm nay nhé", Phạm Quỳnh Anh nhắn gửi. 

Lời tâm sự của nữ ca sĩ đã thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều người không khỏi xót xa cho số "hồng nhan bạc phận" của Phạm Quỳnh Anh và mong cô sớm lấy lại tinh thần để chăm sóc các con. 

"Người con gái đẹp người đẹp nết vậy xứng đáng được hạnh phúc hơn, Quang Huy đã để vuột mất người phụ nữ hiếm có khó tìm này"; "Cố gắng lên chị, sau cơn mưa trời lại sáng. Chị còn các con và bố mẹ ở đằng sau nữa, mạnh mẽ lên"... là những lời động viên Phạm Quỳnh Anh. 

Phạm Quỳnh Anh công khai thừa nhận Quang Huy quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng-4
Những chia sẻ xúc động của Phạm Quỳnh Anh.

Trước khi thừa nhận ông xã Quang Huy ngoại tình, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ về chuyện ly hôn. Cô viết: "Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất.

Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây".

Phạm Quỳnh Anh công khai thừa nhận Quang Huy quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng-5

Phạm Quỳnh Anh công khai thừa nhận Quang Huy quan hệ ngoài luồng khi cả hai còn là vợ chồng-6
Phạm Quỳnh Anh vui vẻ, đi chùa cầu an với bạn bè.

 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-thua-nhan-quang-huy-ngoai-tinh-n-167644.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất