Nói về tin đồn ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khóc nấc: 'Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con'

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã rất xúc động khi nói về những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của mình

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đã có buổi ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến. Bên cạnh 2 nhân vật chính, sự kiện có sự tham gia của người mẫu Kim Cương, ca sĩ Gil Lê, MC Tùng Leo...

Điều gì đến sẽ đến là sản phẩm song ca của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc sau 14 năm. Nói về lý do kết hợp, Phạm Quỳnh Anh cho biết, quãng thời gian trước đây, cả cô và người anh đồng nghiệp đều có những bận rộn cuộc sống riêng, mãi đến khi Ưng Hoàng Phúc mời cô tham gia biểu diễn trong liveshow của mình, cả hai mới nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn. Từ đó, quyết định thực hiện một ca khúc song ca trở lại sau mười mấy năm ra đời.

MV "Điều gì đến sẽ đến"

Nói về tin đồn ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khóc nấc: Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con-1Nói về tin đồn ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khóc nấc: Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con-2
Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc trong buổi ra mắt sản phẩm mới

Ca khúc này là một bản ballad buồn được chắp bút bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Nội dung bài hát là cuộc đối thoại của hai người đang ở bên bờ vực của sự tan vỡ, với ca từ đầy day dứt.

Khi được hỏi về việc có sợ vì mình hát quá nhiều nhạc buồn thì những ca khúc ấy sẽ vận vào cuộc đời không, Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Đôi khi tôi thấy đó là sứ mệnh, mình sẽ phải chia sẻ cùng những chuyện không vui trong tình cảm với những người xung quanh.

Mười mấy năm qua, tôi vẫn làm những điều đó rất tốt. Tôi không xúc động vì bản thân mình, mà nhìn thấy khán giả ở phía dưới họ nghe, hát theo và có lúc khóc vì thấy đồng cảm với ca khúc".


Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn chia sẻ về chuyện ồn ào vừa qua

Nữ ca sĩ họ Phạm bật khóc về những ồn ào đời tư trong thời gian qua: "Sản phẩm trước đó là T'ất cả sẽ thay em' đã có rất nhiều người hỏi về tin đồn này, song song đó là những ý kiến cho rằng tôi đã lên tiếng về chuyện đời tư cá nhân của mình.

Nhưng thực sự không phải vậy, tôi chưa bao giờ lên tiếng bất cứ điều gì. Nghệ sĩ cũng có cuộc sống và hoàn cảnh như tất cả những người bình thường khác và tôi luôn muốn giữ cho riêng mình chứ không hề muốn chia sẻ công khai. Và với những nghi vấn trong thời gian qua, tôi thực sự rất mệt mỏi

Trong sự nghiệp ca hát của mình, chưa bao giờ tôi cảm thấy ngột ngạt đến như vậy. Tôi cũng không muốn chuyện cá nhân của mình lại được nhắc đến nhiều như thế.

Và cho dù với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa, chúng tôi vẫn luôn cố gắng tìm ra thời điểm để nói về điều này một lần duy nhất. Nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ và tôi hy vọng mọi người sẽ không thêu dệt để mọi chuyện đi quá xa, tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con của mình mà thôi".

Nói về tin đồn ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khóc nấc: Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con-3
Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn ngào khi nói về chuyện hôn nhân và mong muốn mọi người đừng thêu dệt mọi chuyện, cô muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con

Nói về tin đồn ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khóc nấc: Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con-4

Trở lại với sản phẩm lần này, MV không phức tạp hóa về nội dung mà chủ yếu đặc tả diễn xuất của cả hai, kết hợp hiệu ứng ánh sáng, vị trí góc máy để mang lại cảm xúc chân thật nhất cho khán giả.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đặt mình vào tâm trạng nhân vật trong bài hát một cách hoàn hảo, lột tả nỗi đau về sự tan vỡ trước thời khắc nói câu chia tay. Ở từng thước phim, khán giả có thể cảm nhận được xúc cảm của nhân vật không chỉ thể hiện qua lời hát, mà còn ở ánh nhìn, cử chỉ nhỏ nhất mà cả hai diễn xuất.

Nói về tin đồn ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khóc nấc: Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con-5
Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh là thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ thế hệ cuối 8x và đầu 9x

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-toi-chi-muon-bao-ve-va-giu-binh-yen-cho-con-n-165607.html

Phạm Quỳnh Anh Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất