Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng

Kín kẽ bao lâu mà kể từ khi xôn xao tin đường ai nấy đi với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh ngày càng đẹp mặn mà và diện trang phục sexy hút mắt.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984 được biết đến là một ca sĩ chuyên hát những ca khúc ballad buồn đi sâu vào lòng giới trẻ. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và nhóm H.A.T

Sau thời gian ở ẩn chăm lo cho cuộc sống gia đình, gần đây, Phạm Quỳnh Anh tái xuất làng nhạc Việt mà góp mặt nhiều hơn trong các sự kiện thời trang. Với những người yêu thích Phạm Quỳnh Anh ắt hẳn sẽ quen với hình ảnh cô nàng kín đáo, thanh lịch.

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-1

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-2
Phạm Quỳnh Anh bốc lửa khi biểu diễn ở Úc.

Tuy nhiên, mới đây, giọng ca Không đau vì quá đau khiến khán giả một phen bất ngờ khi xuất hiện với trang phục diễn sexy chưa từng thấy. Bà mẹ trẻ diện bodysuit táo bạo trong buổi biểu diễn cho khán giả Việt tại Úc và đây là một trong số lần hiếm hoi nữ ca sĩ khoe da thịt gợi cảm đến vậy.

Nhiều người cho rằng, sau tin đồn ly hôn, Quỳnh Anh đã chịu khó làm mới bản thân như câu nói "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-3
Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cũng thực hiện bộ ảnh mới ở Đà Lạt, khoe nhan sắc mặn mà. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ diện đầm hai dây ôm dáng, thiết kế xẻ lưng giúp tôn đường cong nuột nà.

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-4

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-5
Dù đã là bà mẹ hai con, Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc quyến rũ.

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-6
Những bộ cánh hở nhất từ trước đến nay của Quỳnh Anh cũng chỉ dừng lại ở những thiết kế trễ vai hoặc cúp ngực khoe khéo vòng 1 căng đầy và vai trần quyến rũ.

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-7Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-8
Rất hiếm khi thấy Quỳnh Anh ăn mặc gợi cảm. Chỉ khi thực hiện bộ ảnh mang bầu thiêng liêng, bà mẹ trẻ mới diện trang phục ren mỏng tang một chút.

Lúc nào cũng kín cổng cao tường, vậy mà Phạm Quỳnh Anh cũng có lúc sexy không tưởng-9
Xuất hiện tại sự kiện hồi tháng 7 vừa qua, giọng ca "Bụi bay vào mắt" gây thương nhớ với gu thời trang trẻ trung, gợi cảm với váy chất liệu xuyên thấu.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-va-nhung-lan-len-do-sexy-cuc-ki-hiem-hoi-n-166310.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất