Phạm Quỳnh Anh nói gì khi clip vừa hát vừa khóc nghẹn từ trước khi có tin ly hôn được dân mạng chia sẻ rầm rộ

Sau khi tin tức cặp đôi nghệ sĩ Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ly hôn, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ clip nữ ca sĩ vừa khóc vừa hát "Tất cả sẽ thay em".

Sau nhiều lần dấy lên nghi án chia tay, cuối cùng vào ngày hôm nay 22/10 cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi.

Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM tiết lộ đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Nguyễn Quang Huy cùng bà xã là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Hiện tại hồ sơ ly hôn của cả hai đang trong quá trình thụ lý.

Phạm Quỳnh Anh nói gì khi clip vừa hát vừa khóc nghẹn từ trước khi có tin ly hôn được dân mạng chia sẻ rầm rộ-1Phạm Quỳnh Anh nói gì khi clip vừa hát vừa khóc nghẹn từ trước khi có tin ly hôn được dân mạng chia sẻ rầm rộ-2

Trước sự việc này, đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất". Vậy là sau 16 năm gắn bó cặp đôi nhà sản xuất - ca sĩ đình đám đã chia tay.

Chỉ vài ngày sau khi thông tin ly hôn của cặp đôi nghệ sĩ này được công bố, một fanpage nổi tiếng chuyên bàn chuyện sao Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh và cuộc trò chuyện giữa người quản trị diễn đàn với giọng ca sinh năm 1984. 

Theo đó, admin của diễn đàn này đã chủ động nhắn tin và hỏi ý kiến của Phạm Quỳnh Anh về việc công khai bằng chứng ngoại tình của Quang Huy. Vị admin cũng khẳng định sẽ tôn trọng mọi quyết định của nữ ca sĩ về việc này. 

Trước lời lẽ của người đứng đầu diễn đàn, Phạm Quỳnh Anh gửi một đoạn tin nhắn thoại thừa nhận ông xã Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn mọi chuyện để giữ cuộc sống bình yên cũng như tránh tổn thương cho các con. 

Những ngày qua Phạm Quỳnh Anh luôn nhận được sự động viên từ người hâm mộ. Cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip nữ ca sĩ vừa khóc vừa thể hiện ca khúc Tất cả sẽ thay em trong một buổi giao lưu mới đây cùng những lời an ủi.


Phần trình diễn xúc động của Phạm Quỳnh Anh được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ

Phạm Quỳnh Anh nói gì khi clip vừa hát vừa khóc nghẹn từ trước khi có tin ly hôn được dân mạng chia sẻ rầm rộ-3Phạm Quỳnh Anh nói gì khi clip vừa hát vừa khóc nghẹn từ trước khi có tin ly hôn được dân mạng chia sẻ rầm rộ-4
Phạm Quỳnh Anh không cầm nổi nước mắt khi hát ca khúc này

Người xem không chỉ cảm động bởi những giọt nước mắt mà còn bày tỏ rằng ca từ trong bài hát có lẽ quá đau đớn đối với Phạm Quỳnh Anh trong thời gian này.

Trước sự chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng, giọng ca Bụi bay vào mắt đã lên tiếng trên Facebook cá nhân: “Mấy hôm nay mọi người share lại clip của chương trình này nhiều lắm, Quỳnh Anh cảm ơn nhưng thôi chuyện gì đã qua rồi xin cho qua luôn nhé. Không nhắc lại nữa nhé! Much appreciated!”.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhiều năm, công chúng biết đến cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh qua những nhạc phẩm sản xuất chung. Không thể phủ nhận những thành công của Phạm Quỳnh Anh ngày hôm nay có sự trợ giúp không nhỏ của Quang Huy.

Và trong tiệc sinh nhật của con gái vào ngày 1/11 vừa qua cặp đôi này đã tái ngộ sau khi đệ đơn ly hôn ra toà.

Phạm Quỳnh Anh nói gì khi clip vừa hát vừa khóc nghẹn từ trước khi có tin ly hôn được dân mạng chia sẻ rầm rộ-5Phạm Quỳnh Anh nói gì khi clip vừa hát vừa khóc nghẹn từ trước khi có tin ly hôn được dân mạng chia sẻ rầm rộ-6

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-vua-hat-vua-khoc-tat-ca-se-thay-em-sau-ly-hon-n-168479.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất