Phân biệt gã trai đẹp mã dẻo miệng và người đàn ông tử tế

Các cô gãi dễ "ngã" vào vòng tay những gã trai đẹp mã dẻo miệng, nhưng để nuôi dưỡng tình yêu của mình đơm hoa kết trái, họ cần một chàng trai tử tế.

1. Gã trai đẹp mã luôn hết lời khen bạn xinh đẹp, chàng trai tử tế tin rằng bạn là cô gái đẹp thật sự

Những gã trai đẹp mã luôn hào phóng dành tặng bạn những lời khen có cánh, bởi họ biết rằng điều đó sẽ giúp mình ghi điểm trong mắt bạn. Sự thật, đó thường là những lời nịnh nọt không thật tâm.

Trái lại, chàng trai tốt bụng thường kiệm lời hơn. Nếu họ cảm thấy bạn là cô gái đẹp thật sự, một vẻ đẹp nội tâm không lẫn lộn, hình thức của bạn không phải điều họ hay chú ý tới. Khi chàng yêu bạn thật lòng, chàng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp riêng của bạn, thể hiện qua việc anh ấy dành sự quan tâm, tình yêu thương qua những hành động. Chàng cho rằng những lời nói là vô nghĩa mà hành động đã đủ để chứng minh chàng trân trọng bạn như thế nào.

Phân biệt trai đẹp và đàn ông tử tế.

2. Trai đẹp mã hay bào chữa cho những lời thất hứa, chàng trai tốt bụng sẽ không hứa những điều không thể thực hiện

Những anh chàng đẹp trai lẻo mép luôn "dễ dãi" với chính lời nói của mình. Họ có thể hứa hẹn hàng chục, hàng trăm lần, bất kể lời hứa đó có nằm trong kế hoạch của họ hay không, vì họ biết tâm lý con gái luôn thích những lời hứa hẹn, cam kết.

Khi họ thất hứa, họ cũng dễ dàng viện dẫn lý do để bào chữa cho hành động của mình. Và lúc đó, vì yêu các cô gái có thể chấp nhận tha thứ mà không biết rằng sự tha thứ đó đã vô tình biến mình thành nạn nhân của những lời hứa hão.

Trái lại, anh chàng tốt bụng chỉ đưa ra lời hứa khi biết chắc mình có thể thực hiện. Họ thà làm bạn thất vọng trước mắt còn hơn khiến bạn vỡ mộng khi không hiện thực hóa được lời hứa đó.

Phân biệt trai đẹp và đàn ông tử tế.

3. Trai đẹp mã hành động vì họ biết bạn sẽ đáp trả, chàng trai tốt bụng làm điều gì đó cho bạn đơn giản vì họ muốn thế

Những gã trai đẹp, bóng bẩy hình thức thường hay nói giỏi hơn làm. Đôi khi, họ sẽ làm điều gì đó dành tặng bạn, là bởi họ biết sẽ nhận lại được từ phía bạn nhiều điều hơn thế.

Trong khi đó, người đàn ông tử tế sẽ luôn hành động tốt với bạn, không phải vì bạn là người yêu họ, cũng không phải vì muốn bạn đáp trả, mà bởi hành động đó xuất phát từ tâm, họ luôn đối xử tốt với tất cả mọi người xung quanh mình, đặc biệt là người mà họ yêu thương. Anh ấy không bao giờ lợi dụng bạn, mưu cầu gì từ bạn mà luôn hành động vì muốn mang lại thật nhiều điều tốt đẹp cho bạn.

4. Trai đẹp mã luôn vẽ ra những điều xa vời, chàng trai tử tế đơn giản chỉ muốn chắc rằng bạn đang hạnh phúc

Những gã trai đẹp hình thức rất giỏi trong việc trấn an bạn và làm bạn mơ về một tương lai xa vời với những điều ngọt ngào, lãng mạn. Bạn dễ tin rằng anh ấy sẽ là người mang đến cho bạn tất cả những điều tốt đẹp đó. Vấn đề là những lời nói đó thường sáo rỗng. Chàng chỉ nói mà không hành động hoặc không có bất cứ kế hoạch, dự định nào.

Anh chàng tốt bụng có thể hứa mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp hơn, quan trọng hơn cả là bạn tận mắt thấy chàng đang làm việc, nỗ lực từng ngày để biến lời hứa đó thành hiện thực. Họ sẽ không viển vông những điều phi thực tế mà chỉ vẽ ra một tương lai gần gũi với cả hai người để cùng nhau phấn đấu, cùng nhau thực hiện. Chàng yêu bạn thật lòng nên không muốn làm bạn thất vọng. Yêu chàng, bạn sẽ thấy chàng hứa ít nhưng làm nhiều và thường xuyên mang lại cho bạn những điều bất ngờ.

Phân biệt trai đẹp và đàn ông tử tế.

5. Trai đẹp mã không phải lúc nào cũng ở bên bạn, chàng trai tốt bụng sẽ luôn xuất hiện khi bạn cần

Gã trai đẹp mã luôn miệng nói "Anh sẽ ở bên em mãi mãi" nhưng khi bạn thực sự cần chàng, chưa chắc chàng đã có mặt. Trái lại, chàng trai tử tế sẽ luôn có mặt kịp thời bên cạnh bạn, dù bất cứ nơi đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chàng thậm chí còn không bận tâm đến sự thuận tiện của bản thân để quan tâm, để săn sóc bạn bằng mọi giá.

6. Trai đẹp mã thường làm đẹp mặt bạn trước chỗ đông người, chàng trai tốt bụng tôn trọng bạn ngay cả khi chỉ có hai người

Thích "đeo mặt nạ" trước mặt người khác đó là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy ở những gã trai đẹp mã. Họ nói những lời có cánh, đối xử đặc biệt tốt với bạn khi xung quanh có nhiều người nhìn vào.

Trong khi đó, anh chàng tử tế luôn tận dụng cơ hội để thể hiện tình yêu, sự quan tâm với bạn cả khi chỉ có hai người hay ở chỗ công cộng. Điều anh ấy quan tâm không phải là thứ người khác nhìn vào mà là mang lại điều tốt đẹp nhất cho bạn.

Phân biệt trai đẹp và đàn ông tử tế.

7. Trai đẹp mã hay nói yêu mãi mãi, trai tử tế hiếm khi nói điều này

Trai đẹp hình thức thường dẫn dắt bạn đến một niềm tin lớn lao nhất nhưng không có thật đó là tình yêu mãi mãi. Họ sẽ thuyết phục rằng họ yêu bạn rất nhiều, yêu mãi mãi. Nhưng khi khó khăn xảy ra, họ là người đầu tiên bỏ chạy.

Chàng trai tốt bụng yêu bạn nhưng họ cũng hiểu rằng có nhiều điều khó khăn phía trước cần phải vượt qua, sẽ có lúc hai người chẳng thể nói lời yêu ngọt ngào trước mặt nhau nhưng tình cảm trong lòng sẽ níu kéo tất cả.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất