Phan Đinh Tùng đã hết nỗi lo lắng nếu con gái muốn nối nghiệp ca sĩ

Chứng kiến con gái đam mê âm nhạc, ý định ban đầu Phan Đinh Tùng không cho con theo nghiệp hát giống mình mỗi ngày lại tan dần. Những bài học giá trị mà Tùng rút ra sau mỗi lần đi xa khiến anh thêm trân trọng nghề hát đã lựa chọn.



Mới đây, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng đã kỉ niệm 5 năm ngày cưới của mình ấm áp và hạnh phúc bên người thân. Cũng trong dịp này, anh chàng cho ra mắt album nhạc trẻ với tên gọi Cảm Xúc. Im ắng một thời gian khá dài, Phan Đinh Tùng chia sẻ anh vẫn rất yêu nghề. Không muốn khán giả chờ đợi lâu, vì thế việc ra sản phẩm trong lễ kỉ niệm 5 năm ngày cưới được coi dấu mốc quan trọng với anh chàng ca sĩ đầu trọc này.


Vợ chồng Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích


Trong lễ kỉ niệm, 2 vợ chồng Tùng - Bích liên tục dành cho nhau nụ hôn thắm thiết. Chia sẻ về cuộc hôn nhân 5 năm, Thái Ngọc Bích cho hay, cả hai đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng cuối cùng, họ vẫn ở lại bên nhau. Trước câu hỏi "Cuộc sống của anh sau hôn nhân có gì thay đổi?", nam ca sĩ họ Phan tâm sự: "Trước khi lấy vợ, Tùng không nghĩ nhiều về hôn nhân, nhiều khi còn không muốn lấy vợ nữa. Rất nhiều ca sĩ muốn theo gương anh Ba Ngọc Sơn: độc thân vui tính đến trọn đời. Tuy nhiên cái duyên tới sẽ tới thôi. Tùng cưới Ngọc Bích là do duyên số, khi Tùng cảm thấy người con gái này sẽ là một người mẹ đảm đang yêu thương con, là người vợ hiền.

Trước khi cưới, Tùng sống bất cần ngày mai, vô lo vô nghĩ và khá thoải mái, nhưng khi lấy vợ rồi Tùng sống chỉn chu hơn, chuẩn mực hơn để lo cho vợ. Khi có con, mình càng phải thêm gương mẫu để dạy con, để con nhìn vào mình mà lớn lên trở thành người tốt. Lời dạy dỗ mà không có hành động thì cũng như không nên. Vì thế bản thân mình phải hành động đúng, chuẩn mực trước đã".



Vợ chồng Phan Đinh Tùng kỉ niệm 5 năm ngày cưới đầy hạnh phúc
 

Hài lòng với hôn nhân duyên số, bản thân Phan Đinh Tùng cho hay, anh cảm thấy may mắn nhất trong quyết định lập gia đình của mình chính là kể từ khi góp gạo thổi cơm chung, hai vợ chồng anh chưa từng cãi vã. Mỗi khi có mâu thuẫn, Ngọc Bích thường không mấy khi to tiếng. Cô chọn cách lắng nghe chồng, rồi sau đó khắc phục sửa sai...

Tuy nhiên, chính tính cách ít chia sẻ của vợ cũng khiến nam ca sĩ họ Phan đôi chút thấy phiền lòng. Giọng ca Cạm bẫy tình yêu mong muốn "người chung giường" sẽ cởi mở hơn, có thể nói mọi suy nghĩ trong lòng thay vì im lặng. Với Tùng, sự thẳng thắn và sẵn sàng đối thoại là cách để vợ chồng hiểu nhau, từ đó có các phương án giải quyết vấn đề tốt hơn.

 


Cát Phượng đến chúc mừng vợ chồng Phan Đinh Tùng


Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là người đã thực hiện album "Cảm xúc" cùng Phan Đinh Tùng


Ca sĩ Đoan Trang dành thời gian đến chúc mừng người anh đồng nghiệp thân thiết


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận


Nhóm MTV


Phan Mạnh Quỳnh


Ưng Hoàng Phúc

Trên sân khấu của lễ kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Phan Đinh Tùng chia sẻ mong muốn con gái anh sau này sẽ trở thành ca sĩ. Họ Phan cho hay, tiểu công chúa luôn tỏ ra có tố chất khi thích hát từ lúc còn rất nhỏ. Thậm chí, bé còn bắt chước theo những bài hát có tiết tấu khó mà bản thân Phan Đinh Tùng cũng không ngờ. Sự đam mê âm nhạc của con gái còn vượt xa ba Tùng ngày nhỏ đã khiến Phan Đinh Tùng rất thích thú.

Chứng kiến con gái đam mê âm nhạc, ý định ban đầu không cho con theo nghiệp hát giống mình mỗi ngày lại tan dần trong nam ca sĩ. Nỗi lo lắng cho con gái nếu chọn con đường ca hát long đong lận đận đang dần được thay thế bởi những bài học giá trị mà Tùng rút ra sau mỗi lần đi xa, khiến nam ca sĩ thêm trân trọng nghề hát mà anh lựa chọn.

Ca hát với Phan Đinh Tùng giờ không còn là gánh nặng mà là niềm vui. Chính vì điều đó, "nếu con gái thực sự muốn làm ca sĩ, Tùng sẽ ủng hộ và dẫn dắt con theo nghiệp cha", nam ca sĩ đầu trọc chia sẻ.



Phan Đinh Tùng và nhóm MTV thể hiện ca khúc trong album "Cảm xúc"


Vợ chồng Phan Đinh Tùng "khóa môi" thắm thiết trên sân khấu
 


Phan Đinh Tùng hôn vợ thắm thiết trong lễ kỷ niệm 5 năm hôn nhân


Trang Đào
Ảnh , clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-dinh-tung-da-het-noi-lo-lang-neu-con-gai-muon-noi-nghiep-ca-si-n-112372.html

Phan Đinh Tùng MTV hạnh phúc con gái ca sĩ

Tin tức mới nhất