Phán đoán sức khỏe và vận mệnh con người chỉ qua tướng cổ tay

Nhiều nhà nhân tướng cho rằng, những đường vân trên cổ tay cũng tiết lộ rất nhiều về sức khỏe và vận mệnh của chủ nhân.

Thông thường, khi xem tướng tay, các nhà nhân tướng cũng rất lưu tâm đến các đường vân cổ tay. Theo đó, có 4 đường dễ nhận và hay được xét đến nhất:

Phán đoán sức khỏe và vận mệnh con người chỉ qua tướng cổ tay-1
Ảnh minh họa. Nguồn: Epoch Times

Đường vân 1:

Đây là đường chỉ cổ tay phổ biến, hầu như ai cũng có. Theo quan điểm của nhân tướng học, nó tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ của con người.

Phán đoán sức khỏe và vận mệnh con người chỉ qua tướng cổ tay-2

Thông thường, nếu đường vân này của bạn nổi rất rõ, bạn sẽ có một cuộc đời khỏe mạnh và trường thọ.

Nếu đường này bị cắt thành 2 đoạn, bạn cần phải cân nhắc đến việc thay đổi những thói quen sống của mình, từ ăn uống, luyện tập thể thao để bảo đảm sức khỏe, vì cơ thể có xu hướng dễ bị nhiễm bệnh.

Trường hợp đường vân này không chỉ bị cắt thành 2 đoạn, mà còn bị chia thành nhiều đoạn nhỏ, số phận bạn có thể hơi lận đận, đặc biệt trong chuyện tình duyên.

Đường vân 2:

Đây cũng là một đường vân cổ tay phổ biến. Theo nhân tướng học, đây là đường tài phú, tượng trưng cho tài lộc và khả năng kiếm tiền của 1 người.

Phán đoán sức khỏe và vận mệnh con người chỉ qua tướng cổ tay-3

Nếu đường tài phú bình thường, không đứt đoạn cũng không quá đậm, tiền tài trong đời của chủ nhân cũng là trung bình như vậy. Họ tuy không thực sự quá giàu có nhưng cũng đủ để sống cả đời hạnh phúc.

Cũng theo quan điểm của các nhà tướng số, nếu đường vân tài phú này nổi rõ, chứng tỏ trong cuộc sống bạn sẽ gặp được rất nhiều cơ hội làm giàu, và có thể nắm bắt được.

Ngược lại, nếu như đường này bị đứt đoạn, tài lộc của bạn trong cuộc đời cũng rất bấp bênh, hơn thế nữa những người này có xu hướng dễ gặp phải  tranh chấp liên quan đến vấn đề tài chính.

Đường vân 3:

Đây có thể được coi là đường vân của người nổi tiếng. Đường vân thứ 3 này không phải ai cũng có, nhưng hầu như người nổi tiếng đều có đường chỉ cổ tay này.

Phán đoán sức khỏe và vận mệnh con người chỉ qua tướng cổ tay-4

Các sách về nhân tướng học cho rằng: Nếu bạn có đường này, lại thêm yếu tố liền mạch, không đứt đoạn, cuộc sống của bạn dễ đạt được danh tiếng. 

Những người có nét tướng này dù là trong cuộc sống hay trong công việc đều sẽ có sức ảnh hưởng rất lớn. Họ dễ tạo ấn tượng và có sức ảnh hưởng đối với những người xung quanh.

Đường vân 4:

Đường chỉ cổ tay này thiên về bộc lộ hậu vận, tâm linh.

Phán đoán sức khỏe và vận mệnh con người chỉ qua tướng cổ tay-5

Những người có đường vân này có xu hướng rất có phúc về đường con cháu. Có thể gia đình đông con, con cháu hiếu thảo.  Hơn nữa, nhóm người này hậu vận dễ gặp nhiều may mắn.

Một số ý kiến của các thầy tướng số còn cho rằng, ai có đường chỉ cổ tay này, phần lớn đều là người mê tín. Họ tin vào tâm linh, và cũng rất hay được quý nhân phù trợ.

Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-doan-suc-khoe-va-van-menh-con-nguoi-chi-qua-tuong-co-tay-n-133011.html

Nhân Tướng Học xem tướng tay

Tin tức mới nhất