Phản đối thẻ đỏ, Sir Alex vẫn nhận thua

Không đồng tình với quyết định rút thẻ đỏ đuổi Rafael của trọng tài, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn thừa nhận Man United xứng đáng thua Chelsea trong trận đấu tại Old Trafford tối qua.

Chơi trên sân nhà, nhưng Man United không thể hiện được nhiều và chịu thúc thủ 0-1 trước Chelsea. Không những vậy, ở những phút cuối trận, hậu vệ cánh phải của Quỷ đỏ, Rafael còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu.


Sir Alex Ferguson

Sir Alex cho rằng trọng tài Howard Webb đã xử lý sai trong tình huống này và đưa ra quyết định chống lại đội bóng của ông.

Luiz đã huých khủy tay vào Rafael vài lần trước khi làm cậu ta nổi nóng. Lẽ ra trọng tài phải cắt còi trước đó. Dù sao Rafael vẫn còn trẻ và nên biết phản ứng tốt hơn.

Tôi không nghĩ đó là một hành vi bạo lực. Trọng tài có lẽ đã không quan sát hết tình huống, khi ông ta đến, Luiz đã ngã lăn ra sân và tôi cho rằng điều đó khiến ông ta rút thẻ đỏ ra.

Sir Alex cũng cho rằng các cầu thủ Chelsea đã tác động quá nhiều đến các quyết định của Howard Webb ở trận này. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Scotland vẫn thừa nhận Man United đã chơi tệ hơn Chelsea.

Đội bóng của tôi ra sân mà không có chút động lực thi đấu nào và tôi nghĩ Chelsea xứng đáng giành chiến thắng.” ông nói trên Sky Sports.

Thật không may là đã có những tranh cãi, nhưng điều này luôn xảy ra trong các trận đấu giữa Man Utd và Chelsea. Chúng tôi không thể phàn nàn vì chúng tôi đã chơi không đủ hay. Tôi không thể đưa ra bất cứ lời bào chữa nào cho màn trình diễn kém cỏi này.

Theo MegaFun

Tin tức mới nhất