Phim cũ người xưa

Phận đời trái ngược của dàn diễn viên "Hoàn Châu cách cách 3"

(2Sao) – Mỗi người đều có những thay đổi sau nhiều năm.


“Hoàn Châu Cách Cách 3” bị xem là một sản phẩm thất bại của nữ sĩ Quỳnh Dao, khi thay thế gần như dàn diễn viên cũ bằng dàn mới. Cốt truyện lan man, dài dòng và đi ngươc với không khí vui tươi của 2 phần trước cũng là nguyên nhân khiến các fan không bao giờ chấp nhận sự hiện diện của phần 3.
 
Nhiều năm trôi qua, dàn diễn viên tham gia phần 3 của phim giờ ra sao? Hãy cùng 2Sao điểm qua nhé:

Cổ Cự Cơ
 
Là ca sĩ, diễn viên ở Hong Kong, Cổ Cự Cơ có dịp quen biết nữ sĩ Quỳnh Dao và trở thành “ái tướng” một thời của bà qua bộ phim “Tân dòng sông ly biệt” năm 2001. Từ đó, tên tuổi của Cổ Cự Cơ được khán giả Đại Lục và Đài Loan biết đến nhiều hơn. Việc tham gia “Hoàn Châu Cách Cách 3” với vai Vĩnh Kỳ là một quyết định mạo hiểm của anh. Bởi vai diễn này đã gắn liền với tên tuổi của Tô Hữu Bằng trong 2 phần đầu.

Khi phim phát sóng, vai diễn Vĩnh Kỳ phiên bản Cổ Cự Cơ bị khán giả chỉ trích bởi ấn tượng quá sâu đậm của Tô Hữu Bằng. Đây được xem là “vết nhơ khó quên” của anh. Từ đó, Cổ Cự Cơ chỉ chuyên tâm vào việc ca hát và trở thành ca sĩ trụ cột của nhạc đàn Hong Kong. Anh kết hôn với nữ trợ lý vào năm 2014 sau 20 năm yêu nhau.

Huỳnh Dịch
 
Từng được xem là diễn viên triển vọng của truyền hình Trung Quốc, Huỳnh Dịch được khán giả biết đến qua “Ngọa hổ tàng long” bản truyền hình và “Phong vân 2”. Dưới cái bóng khó qua nổi của Triệu Vy, Huỳnh Dịch dù cố gắng hoàn thành vai Tiểu Yến Tử trong “Hoàn Châu Cách Cách 3” thì khán giả vẫn khó mà chấp nhận. Tiểu Yến Tử của cô như một người xa lạ, không hề giống với hai phần đầu.

Sau bộ phim, Huỳnh Dịch vẫn tiếp tục đóng phim và hai lần lên xe hoa. 2 năm trước, cô bị người chồng sau tố ngoại tình và dẫn tới sự nghiệp bị ảnh hưởng. Giờ đây khi nhắc tới Huỳnh Dịch, khán giả chỉ tiếc cho một nữ diễn viên tài năng nhưng đời tư bê bối.

Mã Y Lợi
 
Có lẽ khi nhận lời tham gia vai Hạ Tử Vy trong “Hoàn Châu Cách Cách 3”, Mã Y Lợi không ngờ rằng cô sẽ bị “ném đá” nhiều như vậy. Dù diễn xuất của cô không tệ thì khán giả vẫn khó mà chấp nhận một “thế thân” cho vai diễn làm nên tên tuổi của Lâm Tâm Như.

Sau phim, Mã Y Lợi vẫn tiếp tục tham gia một số bộ phim và sự nghiệp của cô cứ bình bình. Tuy nhiên điều làm khán giả nhớ hơn cả là đời tư của cô. Gia đình hạnh phúc giữa cô và người chồng Văn Chương phút chốc sụp đổ khi chuyện ngoại tình của anh chàng lộ ra. Nhất là khi ấy Mã Y Lợi lại đang mang thai. Việc này rầm rộ một thời gian và bản thân Mã Y Lợi đã… tha thứ cho Văn Chương sau chuyện ngoại tình.

Châu Kiệt
 
Là một trong hai diễn viên được giữ lại từ hai phần đầu, vai Nhĩ Khang như dành riêng cho Châu Kiệt. Diễn xuất của anh được khen ngợi và đánh giá cao, dù phim thất bại thảm hại. Những tưởng con đường diễn xuất của Châu Kiệt sẽ thăng hoa thì sau này, anh bị dính nhiều vụ lùm xùm. Như việc quay qua chê bai dàn “Hoàn Châu Cách Cách” gồm Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Triệu Vy…

Những năm gần đây, Châu Kiệt còn dính vào việc trốn nợ vì thua cờ bạc, rồi hành hung đánh người, uống rượu lái xe… Tên tuổi Châu Kiệt hoàn toàn sụp đổ và bị khán giả quay lưng.

Huỳnh Hiểu Minh
 

Vai diễn Tiêu Kiếm của Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá là đẹp trai, có khí chất và cuốn hút hơn vai diễn của Chu Hoành Gia trong phần 2. Đây cũng là một trong những vai diễn đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh, trước khi anh tham gia vào siêu phẩm “Thần Điêu Đại Hiệp 2006” đóng cặp với Lưu Diệc Phi.

Sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh sau “Hoàn Châu Cách Cách 3” lên như diều gặp gió với các bộ phim hay, dù rằng trình diễn xuất của anh không được đánh giá cao. Cuộc sống tình cảm của anh cũng viên mãn khi kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Angela Baby. Sắp tới cả hai sẽ cùng chào đón đứa con đầu lòng ra đời.

Vương Diễm
 
Tiếp tục gắn bó với vai Tình Nhi từ phần 2, đất của Vương Diễm trong phần 3 nhiều hơn và chứng tỏ khả năng diễn xuất của cô hơn. Dù phim không thành công thì Vương Diễm cũng có bàn đạp để tiến thân trong sự nghiệp diễn xuất.

Vương Diễm hiện tại đã dần lui về hậu phương lo cho gia đình và con cái. Chồng của cô là một đại gia, vì vậy cuộc sống của Vương Diễm rất viên mãn và tràn ngập tiếng cười. Có thể nói trong dàn nữ “Hoàn Châu Cách Cách 3”, cô là người may mắn nhất về đường tình cảm.

Lưu Đào
 
Đóng vai Mộ Sa công chúa có tình cảm với Nhĩ Khang, Lưu Đào thu hút khán giả bởi nét đẹp cổ trang thùy mị và diễn xuất tinh tế. Tuy nhiên đây không phải là vai diễn làm nên tên tuổi của cô, mà lại chính là vai A Châu trong “Thiên Long Bát Bộ 2003”. Sự nghiệp diễn xuất của Lưu Đào tuy không quá nổi bật, nhưng lại ổn định và phát triển theo trường phái thực lực.

Những năm gần đây Lưu Đào nổi lên như một hiện tượng giữa dàn Hoa Đán trẻ ở Đại Lục. Các phim cô tham gia như “Lang Gia Bảng”, “Hoan Lạc Tụng”… đều có rating cao và khán giả say mê theo dõi. Tính cách mỗi nhân vật trong các phim của cô cũng đa dạng và không rập khuôn. Lưu Đào hiện đã là mẹ của hai con và là vợ của một doanh nhân có cha là tỷ phú. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, đường diễn xuất thăng hoa, quả thật Lưu Đào là người duy nhất trong dàn nữ “vẹn cả đôi đường”.
 
Lãng Khách
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-doi-trai-nguoc-cua-dan-dien-vien-hoan-chau-cach-cach-3-n-72973.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa