Phan Hiển bức xúc khi Khánh Thi bị mang tiếng 'kết hôn với học trò vì tiền'

Phan Hiển đã mở lời khi bà xã Khánh Thi bị chỉ trích mang tiếng lấy học trò kém 12 tuổi vì gia tài giàu có.

Đang trong thời gian bình yên hạnh phúc xây dựng tổ ấm gia đình, mối tình cô - trò của Khánh Thi và Phan Hiển bỗng dưng nóng trở lại bởi những đồn đoán thị phi. Ồn ào bắt đầu từ một facebooker tự nhận là bạn của em gái Phan Hiển. Người này rất hào hứng ghi lại cận cảnh những ngóc ngách bên trong chốn đi về của nhà chồng Khánh Thi khi tới thăm tư gia và chia sẻ công khai với mọi người.

 


Ngôi nhà được facebooker nhận là bạn của em gái Phan Hiển chia sẻ


...rất giống với ngôi nhà của Phan Hiển được báo chí tiết lộ trước đó

 

Theo nhận xét của bạn em gái, gia đình Phan Hiển rất giàu có. Tư dinh sinh sống của đại gia đình chồng Khánh Thi có diện tích cực kì rộng rãi tới mức “nhà nhìn mà tưởng công ty”. Trong nhà nội thất được trang hoàng sang trọng. Thậm chí, gia đình Phan Hiển lắp đặt hệ thống thang máy hiện đại để các thành viên di chuyển 6 tầng được thuận tiện nhanh chóng. Ngoài ra, một sàn tập nhảy được bố trí ở trên tầng cao nhất phục vụ vợ chồng vũ công.

Không chỉ tiết lộ về gia thế kếch xù, người tự nhận là bạn của em gái vũ công còn mang chuyện tình của Phan Hiển và Khánh Thi ra làm chủ đề bàn tán. Theo đó, facebooker này đã đưa ra suy nghĩ riêng cho rằng vũ công Khánh Thi yêu và lấy học trò vì tiền.

"Mình từng có suy nghĩ cá nhân, Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền. Phan Hiển là cháu ngoại độc đinh nhưng theo họ ông bà ngoại. Gia đình ấy cực kỳ hào phóng", người tự nhận bạn em gái Phan Hiển khẳng định.

 


Facebooker cho rằng Khánh Thi kết hôn với Phan Hiển vì tiền
 

Trước những thông tin về gia đình đang lan truyền, chồng của kiện tướng Khánh Thi đã nhanh chóng đáp trả. Theo đó, ông xã Khánh Thi đã đăng tải bằng chứng và lên án facebooker kia nhiều chuyện. Trong tâm trạng bức xúc, bố cu Bi nói thẳng quan điểm của bản thân là rất ghét khoe khoang. Vì lẽ đó, nam vũ công 24 tuổi mong "bạn gì đó làm ơn đừng có "rảnh rỗi sinh nông nổi".

"Bạn này có vẻ nhiều chuyện nhỉ. Nhà mình mình không khoe thì thôi, mình đâu có mượn bạn khoe hộ. Nói thẳng luôn, mình rất ghét khoe khoang thể hiện nhé. Mong bạn gì đó làm ơn đừng có rảnh rỗi sinh nông nổi", Phan Hiển viết.

 


Phan Hiển lên tiếng trước những đồn đoán về gia đình mình
 

Phan Hiển sinh năm 1993. Anh được biết đến là vũ công tài năng, kiện tướng dancer sport. Bên cạnh những bước nhảy, chàng trai 24 tuổi gây chú ý đặc biệt khi có mối tình với cô giáo Khánh Thi. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, gia thế giàu có của cậu người yêu học trò cũng từng khiến Khánh Thi chịu không ít dị nghị.


Bỏ qua mọi đồn đoán xung quanh, Phan Hiển - Khánh Thi quyết sánh đôi bên nhau. Đặc biệt, mối tình cô trò đã nhận được đồng thuận từ phía hai bên gia đình. "Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận tôi là con dâu", Khánh Thi khẳng định.
 


Khánh Thi vui vẻ bên gia đình chồng


Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống tròn đầy hạnh phúc bê khi trái ngọt tình yêu - bé cu Bi và Khánh Thi cũng đang chuẩn bị cho một liveshow để đời được diễn ra vào tháng 10/6 tới đây.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-hien-buc-xuc-khi-khanh-thi-bi-mang-tieng-ket-hon-voi-hoc-tro-vi-tien-n-121157.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất