Phấn khích khi gặp lại fan, 'nữ thần' Yoona nhảy tụt cả giày

Trong phần trình diễn "Holiday" trên sân khấu M! Countdown vào ngày 10/8, Yoona nhảy quá sung tới mức tụt cả giày.

Nhóm nhạc nữ SNSD đã chính thức cho ra mắt album vol 6 với tên gọi Holiday night vào ngày 4/8 vừa qua. Đây là phát súng đầu tiên mở màn cho chiến dịch kỷ niệm 10 năm ca hát của SNSD bao gồm fan meeting, show thực tế và các tour diễn. 

Bên cạnh album vol 6, các cô gái nhà SM cũng mang đến cho khán giả hâm mộ 2 MV mới siêu lung linh HolidayAll night. Nếu All night là phong cách retro bóng bẩy thì Holiday night là nét hiện đại của những cô gái thế hệ mới.

Phấn khích khi gặp lại fan, 'nữ thần' Yoona nhảy tụt cả giày-1

MV All night dài hơn 7 phút còn có thêm phần chia sẻ của các thành viên trong suốt 10 năm ca hát. Những hình ảnh cách đây 10 năm của nhóm nhạc "thiếu nữ thời đại" được tua lại khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. 

Dù cả Holiday All night khá chật vật trong cuộc leo thang bảng xếp hạng nhạc số nhưng doanh số tiêu thụ album vẫn rất tốt. Vì là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ca hát của SNSD nên hầu hết khán giả hâm mộ đều muốn mua về làm kỷ niệm, chưa kể số lượng tiêu thụ album cũng là một trong những phương thức giúp các cô gái vàng nhà SM giành giải thưởng cuối năm nay.
 


"Holiday" trên sân khấu M! Countdown


"All night"

Chiều qua 10/8, SNSD chính thức đổ bộ trên sân khấu M! Countdown với hai ca khúc nhất. Khán giả hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ trẻ trung của 8 cô gái. Với riêng "nữ thần Kpop" Yoona, các fan có hẳn một chủ đề trên diễn đàn để chứng minh Yoona 2017 tươi tắn và rực rỡ chẳng kém Yoona 2007.
 


Yoona bị rơi giày trong phần trình diễn ca khúc "Holiday"

Phấn khích khi gặp lại fan, 'nữ thần' Yoona nhảy tụt cả giày-2

Đã hai năm không cho ra mắt sản phẩm mới, Sone (tên fandom của SNSD) rất phấn khích khi đồng thanh cổ vũ rất to. Nhận sự ủng hộ nhiệt tình, SNSD nhảy mạnh mẽ đến mức Yoona tuột cả giày.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-khich-khi-gap-lai-fan-nu-than-yoona-nhay-tut-ca-giay-n-129660.html

Kpop snsd Yoona

Tin tức mới nhất