'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà bị chỉ trích vì để trợ lý quỳ gối cầm ô che nắng

Nhiều bình luận chỉ trích Ôn Bích Hà khi để trợ lý phải quỳ gối. Đặc biệt khi những người xung quanh đều không sử dụng ô che nắng thì một mình nữ diễn viên lại thể hiện sự khác biệt.

Mới đây, mỹ nhân đình đám một thời Ôn Bích Hà đã có mặt trong một sự kiện quảng cáo ở Hong Kong. Ở tuổi 52, nhan sắc nữ diễn viên ít nhiều chịu ảnh hưởng của thời gian, dù vậy cô vẫn tự tin khi diện những bộ trang phục nữ tính và điệu đà.


Ôn Bích Hà gần đây thường xuyên xuất hiện với tạo hình điệu đà như công chúa

Tuy nhiên không phải nhan sắc mà những bức ảnh hậu trường phía sau sự kiện của Ôn Bích Hà mới trở thành đề tài nóng với cư dân mạng. Khi nữ diễn viên ngồi trên ghế để chuẩn bị cho sự kiện thì trợ lý ở phía sau không ngần ngại quỳ gối che nắng cho cô.

Hành động này đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều bình luận chỉ trích nữ diễn viên khi để trợ lý phải quỳ gối. Đặc biệt khi những người xung quanh đều không sử dụng ô che nắng thì một mình nữ diễn viên lại thể hiện sự khác biệt. 


Trợ lý phải quỳ gối giữ ô cho Ôn Bích Hà ở phía sau

Trước đây, nữ diễn viên Tần Lam từng hứng chịu chỉ trích suốt một thời gian dài khi để trợ lý quỳ gối cầm micro cho mình trong lúc phỏng vấn. Hình ảnh này khiến cư dân mạng phẫn nộ và lên tiếng tẩy chay cô. Sự việc của Ôn Bích Hà một lần nữa là bài học cho các ngôi sao cần chú ý đến hình tượng hơn khi tham gia các sự kiện công khai.


Tần Lam lao đao một thời gian vì để trợ lý quỳ gối cầm micro

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-kim-lien-on-bich-ha-bi-chi-trich-vi-de-tro-ly-quy-goi-cam-o-che-nang-n-154796.html

Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất