'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà tiếc nuối khi từng đóng cảnh nóng táo bạo

Ôn Bích Hà từng gây nhiều tranh khi tham gia phim "Biến động kinh hồn". Ở tuổi 52, nữ diễn viên khẳng định chưa từng ân hận nhưng lại có cảm giác tiếc nuối vì đóng phim nóng.

Theo Sina, hôm 21/5, Ôn Bích Hà tham dự một sự kiện ở Hong Kong. Khi chia sẻ về những kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp diễn xuất, minh tinh 52 tuổi lập tức nói về phim Biến động kinh hồn.

Biến động kinh hồn do Khâu Lễ Đào đạo diễn, Ôn Bích Hà cùng Nhậm Đạt Hoa đóng chính. Bộ phim quay năm 1995, ra rạp năm 1996 và gây nhiều tranh cãi vì cảnh nóng trần trụi.


Những cảnh nóng trong phim giữa Ôn Bích Hà và Nhậm Đạt Hoa từng gây tranh cãi vào thập niên 1990.

Bộ phim này đối với tôi là tác phẩm kinh điển”, Ôn Bích Hà nhấn mạnh. Nữ diễn viên thừa nhận thập niên 1990, hiếm có minh tinh hạng A sẵn sàng đóng những cảnh nóng tương tự. “Nhưng tôi là một nghệ sĩ đặc biệt, không bảo thủ”, cô nói.

Đối với tôi, khi đứng trước ống kính phải hóa thân vào vai diễn. Khi đó, tôi tròn 29 tuổi và đã có kinh nghiệm diễn xuất. Vào nghề đã lâu, tôi muốn tạo ra sự khác biệt, đột phá hình tượng. Thêm vào đó, tôi cho rằng hy sinh vì nghệ thuật là điều rất đáng”, cô lý giải về quyết định năm đó.


Ôn Bích Hà thấy rằng bản thân đã vội vàng khi nhận lời đóng phim nhiều cảnh nóng.

Nữ diễn viên kể cô từng đấu tranh tư tưởng và vấp phải sự phản đối từ gia đình khi đóng phim cấp ba. “Người Hong Kong nói chung là bảo thủ dù bề ngoài có vẻ rất thoáng. Nhưng tôi lúc đó cũng là cô gái cố chấp, muốn làm là làm”, Ôn Bích Hà nói thêm.

"Đến giờ, tôi vẫn thích phim này. Tôi không ân hận nhưng tôi tự hỏi mình có cần phải táo bạo đến thế không? Ở tuổi này, tôi thấy ngày ấy mình đúng là cô gái ngốc. Cái lý do hy sinh vì nghệ thuật thật hài hước”, Ôn Bích Hà chia sẻ với ký giả.

Suy nghĩ ngày ấy của tôi quả thật có sai lầm, bộ phim đó không cần quay trần trụi đến vậy”, nữ diễn viên thừa nhận.


Vẻ đẹp ngày ấy của Ôn Bích Hà.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, được mệnh danh là bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong nhờ sự quyến rũ và diễn xuất gai góc. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn trong Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Loan đao phục hận. Ở tuổi 52, cô vẫn giữ được sự trẻ trung.   

Về đời tư, cô và Hà Tổ Quang từng được coi là cặp đôi lý tưởng. Họ kết hôn sau ba năm hẹn hò. 17 năm chung sống, hai người không có con chung, mà chỉ nhận con nuôi. 

Ôn Bích Hà tâm sự sau 36 năm hoạt động trong ngành giải trí, cô muốn ưu tiên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Theo Zing


Ôn Bích Hà Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất