Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân 'đổi trắng thay đen' khi nói về mối tình đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng

Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân đã đổi trắng thay đen khi phát ngôn bất nhất về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả không biết đâu mà lần.

Tối 20/11, Phan Ngọc Luân gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó, giọng ca bước ra từ The Voice 2012 đã công khai thừa nhận có tình cảm trên mức bình thường với "ông hoàng nhạc Việt". Thậm chí, chủ nhân ca khúc Nỗi đau thấu trời khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thừa nhận từng ngủ chung giường "quá giới hạn" với "sư phụ".

Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân đổi trắng thay đen khi nói về mối tình đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng-1

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao.

Luân từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi... Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút", giọng ca họ Phan kể.

Bây giờ khi nhắc lại chuyện cũ, Phan Ngọc Luân vẫn thẳng thắn cho biết: "6 năm qua tôi chỉ nhớ thương duy nhất 1 người".

Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân đổi trắng thay đen khi nói về mối tình đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng-2

Công khai mối quan hệ tình cảm với "thầy" Đàm Vĩnh Hưng vào thời điểm vừa ra MV khiến Phan Ngọc Luân vấp phải sự đả kích lớn. Dư luận nhận định nam ca sĩ họ Phan đang mượn đời tư để đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh chỉ trích, các "thánh soi" cũng vạch ra sự bất nhất của Phan Ngọc Luân dù cùng chia sẻ về mối quan hệ với Mr Đàm khi trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân 2 lần nhắc tới mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng nhưng câu trả lời của mỗi lần lại khác hoàn toàn nhau.

Trước đó vào ngày 10/11, Phan Ngọc Luân nhận được câu hỏi: "Trong thời gian thi The Voice 2012, anh từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với Mr Đàm tại căn hộ riêng của 'ông hoàng nhạc Việt' ở quận 7, TP HCM. Anh nói sao về chuyện này?", họ Phan thẳng thắn cho biết: "Sự thật tình cảm của tôi và anh Hưng chỉ là tình thầy trò".

"Tin đồn tôi yêu Mr Đàm nổ ra từ 6 năm trước rồi. Khi đó ai cũng nghi tôi yêu anh Hưng nên mới được anh ưu ái, nâng đỡ nhiều. Sự thật tình cảm của tôi và anh Hưng chỉ là tình thầy trò. Ngoài tôi, anh Hưng có rất nhiều học trò khác. Với ai anh cũng rất ân cần, quan tâm.

Anh thật sự là người có tâm, luôn giúp đỡ các ca sĩ trẻ. Showbiz này lắm thị phi, tôi cứ thân thiết với ai một chút là bị đồn cặp kè. Tôi đã quen rồi nên không còn để tâm nữa. Với những gì anh Hưng đã làm cho tôi thì bây giờ anh muốn tôi giúp gì, tôi cũng sẵn sàng", Phan Ngọc Luân cho hay.

Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân đổi trắng thay đen khi nói về mối tình đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng-3

Đối diện với sự việc, Mr Đàm lên tiếng đáp trả. Đăng tải loạt tin nhắn của Phan Ngọc Luân xin được mượn tên tuổi của mình để tạo độ hot khi ra MV mới, Đàm Vĩnh Hưng chỉ thẳng mặt: "Học trò cũng gần như là con cái, ngu dại thì mình phải chỉ dạy. Lần này em sai quá sai, anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao? Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em.

Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy?. Vài lời như thế gửi đến em. Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm. Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do em chọn!".  

Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân đổi trắng thay đen khi nói về mối tình đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng-4

Bên dưới bình luận, các sao Việt đồng loạt lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng. Cựu mẫu Xuân Lan: "Trời ơi là trời, nghiệp chướng... học trò gì vậy? Đạp đầu thầy mình xuống để leo lên kiểu mất dạy như vậy mà anh cũng tha hả anh Hưng ơi".

Ca sĩ Thanh Thảo: "Em quá hiểu tâm trạng này của anh. Mình hết lòng với học trò để 1 ngày bị những phát ngôn thiếu hiểu biết do người khác giật dây nhưng hại cả thầy và trò. Các em nó còn non nớt để hiểu trên đường đời nghệ thuật còn lắm hố sâu, không tỉnh táo sẽ tự đào mộ chôn mình mà thôi. Chia sẻ cùng anh. Sóng gió này cũng chỉ là 1 cơn sóng nhỏ mà thôi".

Bất ngờ bị réo tên trong cuộc phỏng vấn của Phan Ngọc Luân, Dương Triệu Vũ cũng rất nhanh "dằn mặt" đàn em mà anh cho là sống thất đức: "Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động... vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào. Và dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng".

Ngoài ra ca sĩ Lê Hiếu, Vũ Hà, Nguyễn Tiến Luật, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... cũng đồng loạt thể hiện sự không đồng tình với cách làm của Phan Ngọc Luân.

Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân đổi trắng thay đen khi nói về mối tình đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng-5

Trước sức ép từ dư luận, Phan Ngọc Luân mới đây lên tiếng nói lời xin lỗi. Nam ca sĩ trẻ thừa nhận: "Tôi đã bịa ra chuyện tình cảm với Mr Đàm".

"Trước khi bắt đầu, êkíp thực hiện gợi ý tôi nên chia sẻ những điều hấp dẫn để thu hút đông người xem. Vì thế tôi đã nghĩ sẽ nói về mối quan hệ của mình và anh Đàm Vĩnh Hưng. Tôi tự ý thêm thắt nhiều tình tiết không có thật để câu chuyện thêm phần 'hot'.

Sau buổi ghi hình, tôi cảm thấy không ổn nên đã trao đổi với anh Hưng về nội dung cuộc trò chuyện. Anh Hưng khuyên tôi đừng làm gì quá đà. Tôi đã nhờ bên êkíp chỉnh sửa, cắt bớt những phần tôi nói quá nhưng họ không đồng ý.

Anh Hưng không có lỗi gì trong scandal tôi vừa gây ra. Trong một phút cao hứng tôi đã nói quá về mối quan hệ của hai thầy trò, khiến mọi người hiểu lầm. Tôi không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Bây giờ tôi cảm thấy rất hối hận và muốn gửi lời xin lỗi tới anh Hưng", Phan Ngọc Luân mới đây trả lời truyền thông.

Chỉ trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân đổi trắng thay đen khi nói về mối tình đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng-6
Phan Ngọc Luân: "Tôi đã bịa ra chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ngoc-luan-bat-nhat-ve-tinh-dong-gioi-voi-dam-vinh-hung-n-169903.html

Phan Ngọc Luân Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất