Dương Triệu Vũ dằn mặt Phan Ngọc Luân: 'Đừng để anh Hưng phải lên tiếng hay hành động'

Bị réo tên trong cuộc phỏng vấn của Phan Ngọc Luân, Dương Triệu Vũ nhanh chóng viết một status dài để dằn mặt đàn em mà anh cho là sống thất đức.

Trong một talkshow mới đây, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân gây shock khi trải lòng về tin đồn yêu đương với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Kể từ khi là học trò của Mr Đàm tại Giọng hát Việt 2012, giọng ca họ Phan bắt đầu thầm thương trộm nhớ người thầy. 

Trong thời gian cuộc thi diễn ra, Phan Ngọc Luân thường qua nhà "sư phụ" tập luyện. Có những hôm tập muộn, anh phải ngủ lại nhà Đàm Vĩnh Hưng. Khá thẳng thắn, Phan Ngọc Luân tiết lộ luôn ngủ chung giường với Mr Đàm, thậm chí thừa nhận đã "ngủ chung giường quá mức bình thường".

Dương Triệu Vũ dằn mặt Phan Ngọc Luân: Đừng để anh Hưng phải lên tiếng hay hành động-1
Phan Ngọc Luân xác nhận có tình cảm "song phương" với Đàm Vĩnh Hưng.

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao.

Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi...

Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút", giọng ca họ Phan kể.

Dương Triệu Vũ dằn mặt Phan Ngọc Luân: Đừng để anh Hưng phải lên tiếng hay hành động-2
Dương Triệu Vũ cũng xuất hiện trong câu chuyện của Phan Ngọc Luân.

Cũng vì được Mr Đàm yêu thương, chăm sóc rất tận tình nên sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ sau đó khiến Phan Ngọc Luân cảm thấy chạnh lòng. Theo lời họ Phan, Dương Triệu Vũ là một trong những lý do khiến anh và người thầy dần cách xa nhau. 

"Anh Hưng gần đây có lên báo và dành tình cảm cho một người, đó là anh Tin. Anh Tin là tên thường gọi của anh Vũ. Khi đi họp báo, anh Hưng chăm sóc anh Tin, lúc nào cũng giới thiệu anh Tin đầu tiên. Nhưng thời điểm này, anh Hưng vẫn dành tình cảm cho Luân, nên Luân không nghĩ nhiều, Luân chẳng có cảm giác gì hết. Gần đây khi mình đã xa anh Hưng hơi quá, rồi đọc báo thấy anh Hưng - anh Vũ xem nhau cực kỳ thân thiết, giống như họ là người yêu mà chưa công nhận thôi...

Anh Hưng và anh Vũ quen biết nhau từ nhỏ, nhưng đấy chỉ là tình cảm lúc nhỏ thôi. Còn Luân quen anh Hưng hồi 2012, lúc đó đã lớn rồi, Luân nghĩ tình cảm của mình đến trước. Luân đến trước, sau đó anh Vũ mới tới. Luân nghĩ người thứ 3 không phải mình rồi, là anh Vũ đấy chứ", Phan Ngọc Luân kể.

Dương Triệu Vũ dằn mặt Phan Ngọc Luân: Đừng để anh Hưng phải lên tiếng hay hành động-3
Phan Ngọc Luân xem Dương Triệu Vũ là người thứ 3.

Cũng vì ghen tuông, Phan Ngọc Luân không giấu nổi nỗi buồn khi xem những chương trình có Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cùng làm giám khảo. Thậm chí, nam ca sĩ luôn mơ ước được thế chỗ đàn anh họ Dương trong những chương trình ấy.

Phan Ngọc Luân kể thêm, mỗi khi nhắn tin với Dương Triệu Vũ thì anh luôn cố kiềm chế sự tức giận để không phải thốt ra những điều không đúng. "Mình phải cố gắng kiềm chế để không lộ ra sự tức giận. Luân hơi ghen với anh Vũ", nam ca sĩ thẳng thắn cho biết. 

Sau khi bị Phan Ngọc Luân "réo tên" trong cuộc phỏng vấn, phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có động thái phản hồi. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ nhanh chóng viết một status dài để dằn mặt đàn em mà anh cho là có cách sống thất đức. 

Dương Triệu Vũ dằn mặt Phan Ngọc Luân: Đừng để anh Hưng phải lên tiếng hay hành động-4
Dương Triệu Vũ "tag" thẳng tên Phan Ngọc Luân vào status dằn mặt.

Nguyên văn phản hồi của Dương Triệu Vũ: "Luân ơi, anh định không lên tiếng gì về chuyện này. Nhưng thật sự anh thấy tội cho em nên anh mới nói. Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm... Một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực. Một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch. 

Có những 'ngôi sao' đi theo đường đó rồi sau 2 - 3 tháng em thấy họ còn ở đâu?

Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, là đại ka, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view.

Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động... vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào. Và dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng.

Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi.

Anh viết những điều này chỉ vì em còn gọi anh hai tiếng Anh Tin.

DTV". 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ngoc-luan-bi-duong-trieu-vu-dan-mat-giua-on-ao-tinh-ai-n-169870.html

Phan Ngọc Luân Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất