Phan Ngọc Luân gây shock khi thừa nhận từng ngủ chung giường 'quá giới hạn' với 'thầy' Đàm Vĩnh Hưng

Không những có tình cảm song phương với "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân thậm chí từng ngủ chung giường quá giới hạn với Mr Đàm.

Trong một talkshow mới đây, giọng ca The Voice - Phan Ngọc Luân có những tâm sự xoay quanh vấn đề tình cảm. Bên cạnh việc phủ nhận được đại gia bao nuôi, cho tiền làm MV mới, nam ca sĩ còn trải lòng trước những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân gây shock khi thừa nhận từng ngủ chung giường quá giới hạn với thầy Đàm Vĩnh Hưng-1
Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân gặp gỡ "Ông hoàng nhạc Việt" vào năm 2012 qua cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt. Chọn về đội Mr Đàm, mối quan hệ giữa hai thầy trò dần trở nên thân thiết. 

Trong thời gian cuộc thi diễn ra, họ Phan thường qua nhà "sư phụ" tập luyện. Có những hôm tập muộn, anh phải ngủ lại nhà Đàm Vĩnh Hưng. Khá thẳng thắn, Phan Ngọc Luân tiết lộ thường ngủ chung giường với Mr Đàm, thậm chí thừa nhận đã "ngủ chung giường quá mức bình thường".

Phan Ngọc Luân gây shock khi thừa nhận từng ngủ chung giường quá giới hạn với thầy Đàm Vĩnh Hưng-2
Hình ảnh Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012.

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao.

Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi...

Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút", giọng ca họ Phan kể.

Phan Ngọc Luân gây shock khi thừa nhận từng ngủ chung giường quá giới hạn với thầy Đàm Vĩnh Hưng-3

Khi gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng - một người đáng trân quý và cũng là thần tượng, giọng ca họ Phan cảm giác như đã gặp được tình yêu tìm kiếm bấy lâu nay. 

Bây giờ khi tâm sự lại chuyện cũ, Phan Ngọc Luân thẳng thắn cho biết trong trái tim vẫn có một vị trí dành cho Đàm Vĩnh Hưng và mong người yêu hiện tại hiểu điều này khi anh nói ra trên sóng trực tiếp. 

Phan Ngọc Luân sinh năm 1988, từng lọt top 16 Sao mai Điểm hẹn 2010, là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2012, lọt top 4 Gương mặt thân quen 2016. 

Năm 2017 anh tham dự cuộc thi Nam vương người Việt Thế giới 2017 và giành ngôi Á vương. Mặc dù đã chinh chiến tại nhiều cuộc thi và có thành tích nhất định nhưng sự nghiệp làm nghệ thuật của Phan Ngọc Luân vẫn chưa có nhiều điểm nhấn. 

Hiện tại, theo một nguồn tin riêng của 2Sao, Phan Ngọc Luân đang quen và tìm hiểu một người phụ nữ hơn anh nhiều tuổi.

Lê Ngọc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ngoc-luan-thua-nhan-co-tinh-cam-voi-dam-vinh-hung-n-169866.html

Phan Ngọc Luân Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất