Phan Như Thảo công khai tin nhắn bị mạt sát, dọa tạt axit vì tội 'giật chồng'

Không chỉ dùng lời lẽ khiếm nhã, chủ nhân của số điện thoại này còn mắng Phan Như Thảo là kẻ giật chồng và đe dọa sẽ tạt cả can axit nếu gặp mặt.

Khép lại ồn ào khẩu chiến với Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng, Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ cuộc sống bình yên bên ông xã Đức An và con gái. Tuy nhiên cách đây ít giờ, mỹ nhân họ Phan bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ lời uy hiếp của một người lạ gửi đến cô.

Theo đó, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông đã bị nhắn tin chửi bới thậm tệ. Không chỉ dùng lời lẽ khiếm nhã, chủ nhân của số điện thoại lạ còn mắng Phan Như Thảo là kẻ giật chồng và đe dọa sẽ tạt cả can axit nếu gặp mặt. 

"Đồ cái thứ con đ* đ* lăng loàn. Mày là đồ đ* thối. Mày tưởng là người mẫu mà ngon hả. Con đ* toàn đi lấy chồng người. Hôm nào gặp, tao cho mày một thùng axit nha con đ* thối. Mày muốn gì thì liên hệ cho đàn anh chị của tao 090.....", nội dung tin nhắn được Như Thảo công khai.

Phan Như Thảo công khai tin nhắn bị mạt sát, dọa tạt axit vì tội giật chồng-1
Tin nhắn đe dọa được Phan Như Thảo công khai mới đây

Trước những đe dọa nặng nề, Phan Như Thảo rất bình tĩnh thay vì lo sợ ẩn mình. Mỉa mai gọi kẻ dọa hại mình là "người hâm mộ", bà xã doanh nhân Đức An đồng thời cũng điều tra số điện thoại của người kia trên Facebook nhưng hóa ra đây là nick ảo. 

"Thảo mới được nhận một tin nhắn, chắc có lẽ là của người hâm mộ. Số điện thoại bạn ý cho của anh em nhà bạn ý thì lại là nick ảo. Mà giọng ngọng quá tôi đọc không hiểu gì hết, ngại quá nên nhờ các bạn dịch xem là ngôn ngữ gì", Phan Như Thảo chia sẻ.

Phan Như Thảo công khai tin nhắn bị mạt sát, dọa tạt axit vì tội giật chồng-2
Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng con

Nhiều người yêu mến lo lắng khuyên mẹ bé Bồ Câu nên thận trọng và báo công an để giữ an toàn cho gia đình mình. Trái ngược với sự sốt sắng của bên ngoài, ông xã Phan Như Thảo lại tỏ ra khá bình tĩnh. Doanh nhân họ Nguyễn chỉ để lại một icon dễ thương bên dưới chia sẻ của vợ. 

Phan Như Thảo là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài họ Phan bất ngờ lên xe hoa và sinh con gái cho doanh nhân Đức An - đại gia đang vướng ồn ào khúc mắc với vợ cũ - cựu siêu mẫu Ngọc Thúy vì những tranh chấp kiện tụng với số tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng sau ly hôn. 

Phan Như Thảo công khai tin nhắn bị mạt sát, dọa tạt axit vì tội giật chồng-3
Ngọc Thúy và Phan Như Thảo

Scandal bị đẩy lên đỉnh điểm khi người mới và vợ cũ công khai khẩu chiến nhau trên mạng xã hội. Ngọc Thúy công khai mắng nhiếc Phan Như Thảo: "Chị tuột khí sắc với loại xấu người xấu nết, không biết nhục, không có tự trọng". Đáp lại, chân dài họ Phan cũng chỉ thẳng mặt cựu mẫu đàn chị: "Đàn bà vô liêm sỉ, chị không đủ tư cách dạy dỗ em".
 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-cong-khai-tin-nhan-bi-mat-sat-doa-tat-axit-vi-toi-giat-chong-n-140949.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất