Phan Như Thảo nắm chặt tay chồng khẳng định tình yêu giữa sóng gió

(2Sao) - Phan Như Thảo khẳng định tình yêu hạnh phúc của mình trước sóng gió dư luận.

Vượt qua mọi dị nghị của dư luận, Phan Như Thảo vẫn luôn tin yêu chồng. Mới đây, Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay chồng thật chặt cùng dòng chia sẻ đong đầy tình yêu thương dành cho chồng: "Phan Như Thảo: "We change the world. Happy Birthday to me." Im believe that im the happiest person because of you honey "  - Tạm dịch: Chúng tôi thay đổi thế giới. Chúc mừng sinh nhật tôi. "tôi tin rằng tôi là người hạnh phúc nhất vì tình yêu của anh".


Phan Như Thảo: "We change the world. Happy Birthday to me
" Im believe that im the happiest person because of you honey "  -
Tạm dịch: Chúng tôi thay đổi thế giới. Chúc mừng sinh nhật tôi.
"tôi tin rằng tôi là người hạnh phúc nhất vì tình yêu của anh"

Là người nổi tiếng nhưng Phan Như Thảo lại khá kín tiếng đặc biệt là chuyện tình yêu và lập gia đình với doanh nhân Đức An. Để tránh những ồn ào, Phan Như Thảo đã bí mật làm lễ đính hôn với đại gia Đức An trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, vô tình buổi đại lễ của chân dài lại bị lộ ra ngoài.


Với quá khứ "đen" bị cho là trăng hoa, vợ nọ con kia, vũ phu, bỏ con cái.....cùng với đó là sự chênh lệch về tuổi tác và là người "đến sau", vì vậy ngay khi thông tin lễ đính hôn được hé lộ thì hôn nhân của Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã vấp phải sóng gió. Ngoài những lời chúc phúc thì cũng có vô số những ý kiến trái chiều với cái nhìn thiếu thiện cảm từ dư luận, đặc biệt là sự khắc nghiệt từ vợ cũ của Đức An - siêu mẫu Ngọc Thuý.

Khác với vẻ ngoài "liễu yếu đào tơ", Phan Như Thảo rất khéo léo hiểu chuyện, trả lời trong một bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi về những điểm gì ở người đàn ông từng có nhiều đổ vỡ trong hôn nhân khiến Như Thảo rung động, chân dài thẳng thắn cho biết: "Tôi thấy chuyện đổ vỡ chẳng ảnh hưởng gì hết cả. Tôi chỉ biết trước mắt mình là một người đàn ông khó tính, mọi việc đều yêu cầu rất cao, hơi gia trưởng và nóng tính nhưng hiền lành. Đặc biệt, anh không nói xấu ai tiếng nào bao giờ, rất công bằng cũng như yêu thương tôi. Vậy là đủ!".


Cô cũng chia sẻ về chuyện tình yêu của mình và chồng sắp cưới: "Anh ấy làm cái gì tôi cũng thấy ngố và mắc cười, chẳng có gì nó ra đúng là lãng mạn cả. Việc hay nhất là đi đâu, làm gì, ngồi đâu cũng nắm chặt tay vợ, chắc sợ tôi bay mất."

Khi được hỏi về người cũ của chồng lên tiếng chỉ trích, Như Thảo không ngại chia sẻ:“Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An còn chồng cũ của chị ấy đã ly dị 6-7 năm rồi và là ai thì tôi không có biết . Tóm lại chuyện cũ anh An trước đó, tôi không đào bới vì còn phải tập trung xây dựng tương lai của gia đình mình."

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất