Phẫn nộ 3 nữ sinh quây tròn đánh bạn túi bụi như xã hội đen

Clip dài 3 phút quay lại cảnh 3 nữ sinh quây vào đấm đá, giật tóc không nương tay nương chân với một bạn nữ ngay trong lớp học khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo nội dung clip ghi lại, khi nữ sinh mặc áo tối màu đang ngồi ở bàn học thì bị một nữ sinh hùng hổ đi tới tát thẳng vào mặt rồi túm tóc xưng “mày – tao”. “Mày đi ra đây, nhanh lên. Mày nói gì với chúng nó?”, nữ sinh đánh bạn quát to. Tuy nhiên, nữ sinh bị đánh vẫn ngồi yên tại chỗ mà không làm theo chỉ định. Đến lúc này, 2 nữ sinh khác xông vào “hiệp sức” cùng nữ sinh kia “mở màn” trận đánh ra tay tới tấp với bạn, kéo bạn khỏi bàn học để đánh đập.

Phẫn nộ 3 nữ sinh quây tròn đánh bạn túi bụi ngay trong lớp học

Phẫn nộ 3 nữ sinh quây tròn đánh bạn túi bụi ngay trong lớp học
Không chỉ dùng tay giật tóc, tát mạnh...

Phẫn nộ 3 nữ sinh quây tròn đánh bạn túi bụi ngay trong lớp học
... 3 nữ sinh còn giơ chân đá thẳng vào mặt bạn.

Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt, ôm đầu, co rúm người khi bị 3 nữ sinh khác quây tròn tấn công. Được nước, 3 nữ sinh lại lần lượt xông vào dùng chân đá mạnh vào mặt vào người nữ sinh kia rồi giật tóc, chửi bới. Thậm chí, có thời điểm, cả 3 nữ sinh lao vào đánh tụi bụi cô bạn và chỉ thẳng mặt nói: “Bắt đầu từ ngày mai, kết thúc chị em luôn”.

Mặc dù trong lớp học lúc đó, có những học sinh khác chứng kiến cảnh đánh bạn của 3 nữ sinh “hổ báo” nhưng không hề có ai đứng ra can ngăn. Theo hình ảnh video quay lại, một số học sinh ngồi cạnh nữ sinh bị đánh khi chứng kiến cảnh này đã đứng dậy đi ra chỗ khác.

Sau khi nữ sinh chịu một trận đòn tơi bời của 3 cô bạn, một học sinh khác mới đứng ra can ngăn, tuy nhiên, 3 nữ sinh vẫn tiếp tục đấm đá bạn.

Suốt từ đầu tới cuối clip, cùng với những hành động côn đồ của nhóm nữ sinh là những lời quát mắng, chửi tục không thể chấp nhận được của các nữ sinh này với cô bạn.

Được biết video đã được đăng tải trên mạng xã hội vào hồi tháng 9/2015, tuy nhiên, mới đây lại được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Clip khiến nhiều người thực sự sốc trước cách hành xử côn đồ của người trong cuộc cũng như sự thờ ơ của người ngoài cuộc.

Facebooker Nguyên Nguyễn Xuân bức xúc và trách cứ: “ Nếu chống trả thì bị coi là đánh nhau mà không đánh trả thì là bị hành hung. Một lớp học ít nhất cũng phải có 40 học sinh trở lên, mà không một ai can ngăn, không một người chạy đi gọi báo thầy cô”.

Đồng quan điểm, Trần Thị Hải Ninh tỏ ra thất vọng về thế hệ tương lai: “Học sinh trong lớp quá vô cảm! Không can ngăn, bảo vệ bạn nữ sinh mà chỉ đứng nhìn và quay camera! Sợ thật!”.

Phẫn nộ 3 nữ sinh quây tròn đánh bạn túi bụi ngay trong lớp học
Cư dân mạng phẫn nộ khi chứng kiến nữ sinh đánh hội đồng bạn trong lớp.

Nhiều người khác không thể cầm lòng và đủ can đảm xem hết video đánh bạn tàn bạo này: “Tôi nhìn mà không thể tin vào mắt mình, một cảnh tương đau lòng!”, Phạm Luyến.

Có người còn không tin đó là một lớp học bởi những gì diễn ra quá “hung dữ, đáng sợ!. Sao không ai ngăn can? Lớp học đấy sao? Đau lòng quá”, Nguyễn Hải than thở.

Xót xa cho nữ sinh bị đánh, Son Nguyen đưa ra lời khuyên khi ở trong trường hợp này: “Mình nghĩ đầu tiên là nữ sinh này nên đi bệnh viện khám và chụp hình đầu và xương sống xem có bị chấn thương gì không? Sau đó, gia đình nữ sinh đem video này và những bằng chứng chấn thương của bệnh viện lên trường hay chính quyền giải quyết. Những người nào đánh nữ sinh phải bồi thường tiền bệnh viện, thuốc men… cho nạn nhân. Khi bình phục, nữ sinh nên di chuyển qua trường khác để yên tâm học hành”.

Đánh hội đồng bạn là thực trạng đáng buồn trong xã hội, mặc dù nhiều hình phạt đã được đưa ra nhưng nó vẫn liên tiếp xảy ra. Càng đáng báo động hơn đó là thái độ vô cảm hiện nay của không ít học sinh, khi chứng kiến cảnh tượng đánh nhau liền hò reo, cổ vũ, quay lại video, thay vì việc can ngăn tình trạng bạo lực học đường này.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất