Phẫn nộ cảnh em bé khóc lóc, lay xác người dì trong khi mẹ đứng quay phim tung lên Facebook

Được biết, Deadpose (những bức ảnh giả chết) là một trò chơi khăm đang rất thịnh hành tại Nam Phi. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hết sức bức xúc là việc những người lớn đem cảm xúc của trẻ con ra làm trò đùa.



Mới đây, một đoạn video được tung lên mạng với hình ảnh bé gái chỉ vài tuổi đang đứng khóc lóc cạnh thi thể của người phụ nữ, được cho là dì của em, đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ. Được biết, người phụ nữ kia chỉ giả chết còn bà mẹ vẫn để mặc con mình đứng khóc lóc, vô tư quay phim lại và chia sẻ trên Facebook.

 

 

 Em bé đứng khóc và lay người dì giả vờ chết nằm trên sàn.

 

Sau khi đoạn video dài 20s của bé trai 2 tuổi đứng khóc lóc bên xác của người dì được bà mẹ chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã chỉ trích bà mẹ nặng nề vì hành vi được cho là vô nhân đạo. Tuy nhiên, bà mẹ đến từ Nam Phi, Bontle Goitsiman đã trần tình.

"Đó chỉ là một trò đùa mà thôi. Chúng tôi chỉ giả vờ cho vui chứ không có ý định làm hại hay làm tổn thương con gái mình cả".

Được biết, đây là một trào lưu đang rất phổ biến tại Nam Phi mang tên #Deadpose. Những người tham gia trào lưu này sẽ giả vờ mình chết với nhiều tư thế khiến họ trông như đã qua đời thật.
 

Phẫn nộ cảnh em bé khóc lóc, lay xác người dì trong khi mẹ đứng quay phim tung lên Facebook - Ảnh 2.

Cô bé khóc lóc bên thi thể giả chết của người dì.

 

Karabo Mnisi, nữ sinh 19 tuổi tới từ Nam Phi là người đã khởi xướng trào lưu này cách đây khoảng 1 tuần. Cô đã rất bất ngờ khi chỉ sau một thời gian ngắn, rất nhiều bức ảnh với các tư thế chụp ảnh chết "độc đáo" được gửi tới. Lúc đầu, các bức ảnh chỉ dừng lại ở mức các dáng nằm chết bình thường. Nhưng sau đó, những người tham gia đã thực sự đẩy vấn đề lên mức nghiêm trọng hơn với nhiều hình ảnh máu me ghê rợn, không kém gì trong phim kinh dị.

Dù khá là mới mẻ nhưng đại đa số người xem qua các bức ảnh này đều tỏ ra giận dữ và phẫn nộ. Với họ, những người này đang đem cái chết ra làm trò đùa cợt.

Một vài hình ảnh về trào lưu #Deadpose tại Nam Phi.

 

Phẫn nộ cảnh em bé khóc lóc, lay xác người dì trong khi mẹ đứng quay phim tung lên Facebook - Ảnh 3.
Phẫn nộ cảnh em bé khóc lóc, lay xác người dì trong khi mẹ đứng quay phim tung lên Facebook - Ảnh 4.
Phẫn nộ cảnh em bé khóc lóc, lay xác người dì trong khi mẹ đứng quay phim tung lên Facebook - Ảnh 5.
Phẫn nộ cảnh em bé khóc lóc, lay xác người dì trong khi mẹ đứng quay phim tung lên Facebook - Ảnh 6.
Phẫn nộ cảnh em bé khóc lóc, lay xác người dì trong khi mẹ đứng quay phim tung lên Facebook - Ảnh 7.

 

 

Theo Trí thức trẻ


check in bên người chết phẫn nộ cảnh quay người đã chết tin tin hot Facebook tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao