Phẫn nộ clip nữ sinh bị đánh dã man, nhiều người đứng cổ vũ reo hò

(2Sao) - Đoạn video quay lại cảnh một nữ sinh bị bạn túm tóc, đánh dã man đã lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh tượng ẩu đả kinh hoàng giữa 1 nữ sinh bị bạn túm tóc, đánh dã man ở lối vào trường Phổ thông Gleniffer, Paisley nước Anh. Theo nội dung đoạn video ghi lại, cô gái kia đã lao vào túm tóc, tát, đạp liên tiếp vào người nữ sinh và buông ra những lời chửi bới thô tục.


Nữ sinh bị dã man trước cổng trường

Điều đáng nói, đoạn video còn ghi lại những tiếng cười cợt, hò hét của nhiều học sinh đứng bên đường khi chứng kiến sự việc mà không hề can ngăn.

Mặc dù nữ sinh này tỏ ra sợ hãi nhưng người bạn kia vẫn không buông tha. Cô tiếp tục giẫm đạp lên đầu, tát và đá lên người nạn nhân. Bất lực trước những đòn tấn công, nữ sinh này đành cố gắng che mặt, bảo vệ mình trong sự thờ ơ, vô cảm của những người đứng trên đường chỉ biết quay phim, chụp ảnh.


"Mở màn" là những những cái tát, đạp và túm tóc


Nữ sinh bị đánh dã man nhưng những người đứng bên đường chỉ biết hò hét, cợt nhả
và quay clip, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ


Chưa biết nguyên nhân xảy ra vụ việc nêu trên, song sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Hầu hết ý kiến đều lên án mạnh mẽ hành vi của người đánh nữ sinh nêu trên. Đặc biệt, nhiều người còn tỏ ra bức xúc trước việc có rất nhiều học sinh, trong đó cả nam giới đứng trên đường chứng kiến sự việc mà chỉ biết hò hét, cười cợt nhả, không hề có động thái muốn can ngăn, mặc cho nạn nhân đau đớn chịu những trận đòn như trời giáng.

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao