Phẫn nộ cực độ khi tài xế ô tô say rượu cán bé trai nhiều lần cho đến chết

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc diễn ra ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một clip đã ghi lại được cảnh tượng một cậu bé đi xe đạp trên đường đã bị một chiếc xe ô tô lao nhanh trên đường cán chết.

Kinh hoàng hơn, thay vì giải cứu cậu bé bị thương thì tài xế này lại cho xe cán qua người cậu bé nhiều lần rồi phóng nhanh chạy thoát khỏi hiện trường.

tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm và gây phẫn nộ.


Qua clip ghi lại hiện trường có thể thấy rõ ràng, thủ phạm gây tai nạn lái xe trong tình trạng mất kiểm soát và đâm vào cậu bé đi xe đạp với lực va đập mạnh, khiến người và xe văng xa nhau. Nhiều khả năng tài xế này lái xe trong tình trạng bị say rượu.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc ô tô gây tai nạn cán qua người thiếu niên này nhiều lần, sau đó tài xế này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân xung quanh đã nhanh chóng tìm cách bắt giữ tài xế lại xe điên này lại. Hiện nay, chính quyền địa phương vẫn tiếp tục điều tra vụ tai nạn nhẫn tâm này.

Ngay sau khi clip gây tai nạn này đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc đã gây ra sự phẫn nộ cực độ trong dư luận. Một người dùng mạng có tên là Jiao Luo nói: "Say rượu, lái xe gây tai nạn chết người là một hình thức phạm tội đặc biệt nghiêm trọng cần phải nhận mức án tử hình".

Một người dùng mạng khác có tên là Yao Yao nói: "Tôi ước mình ở đấy để lao ra cứu cậu bé. Tên tài xế này phải bị xử tử hình mới có thể trả hết tội".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất