Hành động lạ trong quán ăn, khi bị 'nhắc nhở' cặp trai gái còn vô tư thách thức chủ quán

Bôi tương ớt lấm lem khắp bàn ghế, khi bị chủ quán "bóc phốt", cặp đôi đã lên tiếng thách thức.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đùa nghịch của một cặp đôi đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Hình ảnh ghi lại, sau khi đi vào một quán ăn vặt, cả hai thản nhiên trêu chọc nhau.

Đỉnh điểm của vụ việc là khi họ cầm tương ớt vẩy lên người đối phương khiến không ít bàn ghế, tường bị bôi bẩn. Khoảnh khắc đó đã được camera an ninh ghi lại và chính chủ quán đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.


Hành động và thái độ của cô gái trong clip khiến nhiều người không đồng tình

Nhận về những bình luận không mấy tích cực, nhân vật nữ chính đã lên tiếng. Tuy nhiên, thay vì hối lỗi, người này lại tỏ thái độ thách thức.

Theo như cô gái này cho hay, lúc đó do đang giận dỗi và "bận" đánh nhau với bạn trai nên mới có hành động như vậy. Nữ chính trong clip cũng trách móc chủ quán sao không gọi hai người lại nói chuyện mà lại đăng tải hình ảnh như vậy lên mạng xã hội.

Đáp lại lời của người này, chủ quán cho biết do không trông thấy bởi hai người đi quá nhanh. Ngoài ra, thứ chủ quán cần là một lời xin lỗi chứ không phải là việc "lên giọng" đòi bồi thường tiền.

Hành động lạ trong quán ăn, khi bị nhắc nhở cặp trai gái còn vô tư thách thức chủ quán-1

Hành động lạ trong quán ăn, khi bị nhắc nhở cặp trai gái còn vô tư thách thức chủ quán-2

Hành động lạ trong quán ăn, khi bị nhắc nhở cặp trai gái còn vô tư thách thức chủ quán-3

Hành động lạ trong quán ăn, khi bị nhắc nhở cặp trai gái còn vô tư thách thức chủ quán-4

Hành động lạ trong quán ăn, khi bị nhắc nhở cặp trai gái còn vô tư thách thức chủ quán-5
Đoạn tin nhắn qua lại giữa chủ quán và cô gái trong clip

"Kinh doanh quán ăn đã được một thời gian nhưng đây là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp như vậy. Lúc đầu nghe tiếng ầm ĩ, mình chỉ nghĩ khách đang đùa nghịch thôi.

Trong quán có camera nhưng rất ít khi mình check bởi tôn trọng sự riêng tư của khách. Khi họ ra thanh toán, trên người đỏ choét nhưng mình không nghĩ đó là tương ớt.

Họ lên taxi rất nhanh khiến mình không kịp giữ lại. Việc hàng quán bị vấy bẩn thức ăn là chuyện thường nếu đó là sự vô tình. 

Tuy nhiên khi check lại camera thì đây là hành động cố tình không chấp nhận được. Trước khi đăng tải lên mạng xã hội, mình có nhắn tin hỏi nguyên nhân và mãi sau họ mới trả lời nhưng với thái độ không tôn trọng người khác.

Nếu họ tỏ thái độ nhã nhặn hơn thì mình đã không quyết định đăng clip", M.A - chủ quán lên tiếng giải thích.


T.H (Ảnh, clip: NVCC)
Theo Vietnamnet


quán ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất