Phẫn nộ trước cảnh chồng đánh vợ túi bụi vì "dám" tìm gặp bồ nhí của chồng

Dân mạng vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng người chồng hung hãn, đấm đá túi bụi, dùng roi đánh vợ dã man bất chấp chấp cô này hết lời van xin.

Trên diễn đàn mạng xã hội mới đây đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh được cho là người chồng hành hung người vợ trẻ trong một phòng trọ. Theo nội dung trong đoạn video thì người chồng cáo buộc vợ mình ngoại tình và nói điều không hay với bồ nhí của anh ta. Sau hồi tra hỏi, người chồng bắt đầu xuống tay thậm tệ hệt như với kẻ thù với cô vợ từng đầu gối tay ấp.

Không chỉ dùng tay đấm mạnh liên hoàn, người này còn đạp thẳng vào mặt cô vợ với lực rất mạnh trong khi cô gái chỉ biết thu mình khóc lóc, cầu xin buông tha. Nhưng mặc cho vợ hết lời van vỉ, gào khóc, cầu xin đầy tội nghiệp “đừng mà anh ơi, anh không còn thương em thì đừng đánh em như vậy”, kẻ vũ phu tiếp tục dùng một chiếc roi để quật liên tục vào người cô gái.

Thời điểm đó trong phòng trọ có một người đàn ông khác đang quay clip, anh ta lại không can ngăn quyết liệt mà chỉ nhắc "đừng đánh nữa". Đoạn cuối của video là “cơn mưa roi” được người đàn ông trút lên người vợ mình cùng với đó là tiếng khóc thảm thiết đến xé lòng của cô gái.

Chứng kiến đoạn clip, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, lên án kịch liệt hành vi đánh vợ vô nhân tính của người chồng.

đánh nhau
Người vợ không ngừng khóc trước những đòn roi đau đớn của chồng.

hành hạ
Bỏ ngoài tai những lời cầu xin của vợ, người chồng thẳng tay đánh đập vợ dã man.

đau đớn
Những cú đòn hiểm ác của người chồng.

“Dù có chuyện gì thì cũng đâu thể đánh vợ như vậy được chứ. Đánh tàn bạo chẳng khác gì kẻ thù. Xem mà bức xúc vô cùng tội nghiệp cô gái quá. Ghét nhất đàn ông đánh vợ. Đàn bà chân yếu tay mềm lại chẳng chống cự gì thì có gì hay ho”
, thành viên có facebook Uyên Phương bình luận.

“Đàn ông gì mà hơi tí động chân tay với vợ. Không còn tình cảm nữa thì chia tay đi hành hạ con nhà người ta làm gì. Tội nghiệp cô vợ, còn hơn sống với người chồng vũ phu này còn khổ dài”, thành viên Thuý Kiều đồng quan điểm.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng người nhà cô gái nên mang đoạn clip này đến cơ quan công an để pháp luật trừng trị người này.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện không ít vụ chồng hành hung vợ một cách tàn bạo. Hồi tháng 4/2015, cộng đồng mạng từng xôn xao sau khi đoạn clip chồng đánh vợ dã man khi đấm đạp liên tiếp vào mặt cô này tại cầu thang của một tòa chung cư ở TP.HCM sau khi phát hiện người bạn đời ngoại tình với người đàn ông khác.

Hồi tháng 12/2015 cô gái trẻ có facebook L.T đã đăng tải bức ảnh mình bị chồng đánh đập mặt mày thâm tím, chảy máu mũi. Người này kể rằng mình nhiều lần bị chồng đánh đập sỉ nhục, bố mẹ chồng chửi bới, phân biệt đối xử, thậm chí còn vu cho là đi theo trai.

Vấn nạn bạo hành gia đình, nhất là tình trạng chồng đánh vợ dù được cả xã hội lên án, tẩy chay nhưng vẫn diễn ra rất nhiều. Vẫn còn những ông chồng tự cho mình cái quyền được trút đòn roi lên người bạn đời một cách vô cớ hoặc chỉ xuất phát từ những nghi ngờ, ghen tuông.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao