Phẫn nộ vì bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận, cổ động viên tấn công trang cá nhân của trọng tài người Thái

Sau khi tìm được trang cá nhân của trọng tài người Thái Lan, không ít cổ động viên Việt đã bày tỏ sự phẫn nộ.

Tối 16/11, trận đấu vòng bảng giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar đã chính thức diễn ra. Dù chơi lấn lướt hơn nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải ngậm ngùi chia đôi điểm khi cả 2 đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu ở phút 76, Quang Hải đã có cơ hội tung cú sút xa rất căng ở ngoài vùng cấm buộc thủ môn của Myanmar phải đẩy bóng. 

Còn Văn Toàn nhanh chóng xuất hiện để đệm bóng vào lưới, ghi bàn thắng mở màn cho đội tuyển Việt Nam. Niềm vui chưa được bao lâu thì trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị, không công nhận bàn thắng.

Phẫn nộ vì bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận, cổ động viên tấn công trang cá nhân của trọng tài người Thái-1
Trang cá nhân của vị trọng tài từ chối bàn thắng của Văn Toàn được dân mạng nhanh chóng tìm ra.

Tuy nhiên, nhìn pha quay chậm cho thấy chân sút gốc Hải Dương không hề việt vị khi ảnh vẫn đứng trên cầu thủ đội bạn ở thời điểm Quang Hải chạm bóng. Điều khiến người xem bức xúc hơn nữa là sau đó không lâu, dù không việt vị nhưng Trọng Hoàng tiếp tục bị vị trọng tài này thổi phạt.

Ngay khi trận đấu kết thúc, không ít người đã tìm thấy trang Facebook cá nhân của trọng tài biên. Đó là Phubes Lekpha, đến từ Thái Lan. Ông Lekpha có bằng trọng tài của FIFA và thường xuyên được cầm còi chính trong những trận đấu tại Thai League. 

Phẫn nộ vì bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận, CĐV tấn công dữ dội trang cá nhân của trọng tài này.

Phẫn nộ vì bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận, cổ động viên tấn công trang cá nhân của trọng tài người Thái-2Phẫn nộ vì bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận, cổ động viên tấn công trang cá nhân của trọng tài người Thái-3
Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam tại bảng A của AFF Cup 2018 là lần thứ hai ông Lekpha tham gia điều khiển trận đấu ở cấp quốc tế.

Phẫn nộ vì bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận, cổ động viên tấn công trang cá nhân của trọng tài người Thái-4
Cổ động viên thả phẫn nộ vào trang cá nhân của vị trọng tài này.

Phẫn nộ vì bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận, cổ động viên tấn công trang cá nhân của trọng tài người Thái-5
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dong-vien-viet-tan-cong-facebook-trong-tai-nguoi-thai-n-169788.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất