Phan Thành, Salim than thở vì dính số thị phi

Salim và chàng thiếu gia giàu có Phan Thành vừa đăng tải những những lời than thở về chuyện đồn đoán yêu đương

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành khá im ắng trong chuyện tình cảm, thay vào đó anh tập trung vào công việc cũng như thời gian vui chơi bên bạn bè.

Mới đây, Phan Thành đã ghé thăm Hà Nội và tham dự Vietnam International Fashion Week 2016 (VIFW 2016). Xuất hiện tại sự kiện, Phan Thành ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi đến dự sự kiện cùng anh là cô nàng hotgirl nổi tiếng đất Hà Thành - Salim. Trước đó vài ngày, Phan Thành cũng đã cho đăng tải hình ảnh hẹn gặp Salim và Quỳnh Anh Shyn tại Hà Nội. 

Phan Thành chia sẻ hình ảnh ở Hà Nội và tham gia Vietnam International Fashion Week 2016

 

Cùng xuất hiện, cả hai lại bị đặt ra nghi vấn hẹn hò, tuy nhiên ngay lập tức cả Phan Thành lẫn Salim đều lên tiếng dập tắt tin đồn, cũng theo như Salim chia sẻ thì hiện tại cô đã có bạn trai và tất nhiên đó không phải Phan Thành. Còn về phía Phan Thành, anh chàng đã đăng tải một bức ảnh đang là quần áo với nội dung khá cụ thể về tình trạng hiện tại: "Nỗi khổ lớn nhất của người đàn ông độc thân khi đi xa".

Phan Thành tự là quần áo vì...độc thân

Cả Phan Thành và Salim đều phủ nhận tin đồn tình cảm của cả hai. 

Salim chia sẻ rằng Phan Thành chỉ là anh trai: "Lâu lắm người anh mới ra HN ăn phở cuốn mà lại bị lên báo gán ghép vớ vẩn quá ha, về Sài Gòn vui vẻ kiki see u soon"

 

Trong khi đó Phan Thành cũng phát sợ vì thị phi khắp nơi: "Lần đầu ra HN đi Event đã thị phi khắp nơi rồi, sợ thật, mốt chắc ko ai dám đi chơi chung lun quá !!! Thôi bye bye Hà Nội... Tớ về lại Saigon thân yêu đây !!!"

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 


Salim Phan Thành

Tin tức mới nhất