Phan Thành thân mật bên hai hotgirl Quỳnh Anh Shyn và Salim

Phan Thành đã có lời hứa hẹn cùng hai nàng hotgirl Hà Thành xinh đẹp.

Vốn vướng phải mối quan hệ tay ba đầy lùm xùm giữa hai cô nàng xinh đẹp Midu và Thúy Vi, giờ đây Phan Thành đã quay trở về làm người đàn ông độc thân như xưa. Sau những ngày tháng buồn bã về chuyện tình tan vỡ, giờ đây chàng thiếu gia Phan Thành đã trở lại với cuộc sống thường nhật, vui vẻ bên bạn bè và bận rộn trong công việc.

Mới đây, Phan Thành đã chia sẻ một hình ảnh cùng hai cô gái xinh đẹp trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Hẹn gặp lại ở Hà Nội nha hai cô gái! Happy Halloween!!!". Ngay lập tức cư dân mạng có thể nhận ra hai cô nàng trong bức ảnh chính là hai hotgirl nổi tiếng Hà Thành Quỳnh Anh Shyn và Salim. Cả ba chụp ảnh vô cùng thân mật cùng những hiệu ứng halloween bắt mắt.

Phan Thành bên Quỳnh Anh Shyn và Salim

Không chỉ vậy, gần đây nhất Phan Thành cũng chia sẻ một hình ảnh cầm bó hoa đi làm với dòng chia sẻ lấp lửng: "I'm finally smiling for me again....". Cư dân mạng cũng đặt ra dấu hỏi về những mối quan hệ gần đây của Phan Thành, liệu anh chàng đã tìm thấy một nửa khác của cuộc đời mình hay đã cùng Midu "nối lại tình xưa".

 

Phan Thành cảm thấy nụ cười đã một lần nữa xuất hiện trên môi

Phan Thành bận rộn với cuộc sống cá nhân

Gen

Theo Vietnamet


Salim Quỳnh Anh Shyn Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao