Phan Thành úp mở chờ gặp 'người ấy' trong ngày sinh nhật

Thiếu gia họ Phan gây tò mò khi chia sẻ lời lẽ đầy ẩn ý về "người ấy" được anh mong chờ trong ngày sinh nhật của mình.



Hôm qua (17/4) là ngày sinh nhật thiếu gia Phan Thành. Ngoài những lời chúc ý nghĩa từ bạn bè, đồng nghiệp; chàng thiếu gia Sài Thành cũng hào hứng "tự thưởng" cho mình lời chúc nhân dịp mừng tuổi mới. "Happy Birthday to me! - Chúc mừng sinh nhật tôi!", Phan Thành tự chúc sinh nhật trên Facebook.

Kèm theo lời chúc, Phan Thành cũng gây tò mò khi úp mở sẽ gặp lại một người anh nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại. Phan Thành nhận định, hôm nay có thể là ngày hạnh phúc với anh nhưng cũng có thể khiến anh đau buồn thêm một lần nữa. Song "tình cũ của Midu" tuyên bố, dù thế nào anh vẫn muốn gặp "người ấy".
 


Dòng trạng thái Phan Thành chia sẻ.
 

"Happy Birthday to me!!! Hôm nay là một ngày đặc biệt. Vào thời khắc quan trọng tôi sẽ gặp lại một người mà tôi nghĩ là sẽ không bao giờ gặp nữa. Qua hết hôm nay, có thể sẽ là hạnh phúc nhưng cũng có thể là đau buồn. Nhưng dù kết quả ra sao thì anh vẫn muốn gặp em...See u!", Phan Thành úp mở.

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Rất nhiều bạn bè đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật và vui khi Phan Thành "thoát" khỏi sự cô đơn. Đáp lại tình cảm bạn bè, Phan Thành vui vẻ gửi lời cảm ơn.
 


Mọi người gửi lời chúc mừng Phan Thành thoát khỏi kiếp cô đơn trong ngày sinh nhật.


Những món quà ý nghĩa bạn bè gửi tới Phan Thành trong ngày sinh nhật.
 

Sau khi Phan Thành chia tay với bạn gái Mỹ Dung (Midu), đã xuất hiện rất nhiều lời "đồn đoán" cặp tôi sẽ tái hợp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chàng thiếu gia Sài Thành vẫn "lẻ bóng đi về". Mặc dù không công khai danh tính "người ấy" nhưng những chia sẻ úp mở của Phan Thành trong ngày sinh nhật khiến mọi người suy đoán: "Phải chăng chàng thiếu gia đã tìm được nửa còn lại của mình?".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-up-mo-cho-gap-nguoi-ay-trong-ngay-sinh-nhat-n-117294.html

hotface Hot Boy đại gia Phan Thành

Tin tức mới nhất