Phan Thành và bạn gái diện đồ ton sur ton quấn quýt bên nhau không rời nửa bước

Nếu Phan Thành luôn dành ánh mắt đầy tình cảm khi trò chuyện với bạn gái thì Xuân Thảo lại "tay trong tay" không rời bên người yêu.

Chiều 26/5, show diễn thời trang Xuân - Hè 2018 Exclusive của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế tại tỉnh Thừa Thiên - Huế. Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong tâm trí giới mộ điệu với những bộ cánh được thiết kế sáng tạo, bắt mắt. 

Show diễn quy tụ nhiều người mẫu, ngôi sao nổi tiếng: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Kỳ Duyên, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà,... Sự kiện còn thu hút khi có sự tham gia của thiếu gia nổi tiếng Phan Thành trong vai trò khách mời. Lần xuất hiện này, tình cũ Midu gây chú ý khi sánh đôi bên bạn gái mới xinh đẹp - beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo.


Clip Phan Thành và bạn gái Xuân Thảo cùng nắm tay ra về sau show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tại đây, Phan Thành và Xuân Thảo nổi bật khi diện ton sur ton gam màu trắng thanh lịch. Trong suốt quá trình show thời trang diễn ra, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Nếu Phan Thành luôn dành ánh mắt đầy tình cảm khi trò chuyện với bạn gái thì Xuân Thảo lại "tay trong tay" không rời bên người yêu. Những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh. 


Cặp đôi khoác tay nhau, vừa đi vừa trò chuyện.


Phan Thành và bạn gái tự tin trước ống kính.


Xuân Thảo khoe vóc dáng eo thon


Mọi khoảnh khắc của cặp đôi tại sự kiện luôn được các paparazzi săn đón.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Trương Minh Xuân Thảo NTK Đỗ Mạnh Cường Phan Thành

Tin tức mới nhất