Phan Thị Mơ hé lộ chiếc áo dài đặc biệt tại Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới

Trang phục đươc NTK chọn cho Phan Thị Mơ là chiếc áo dài gấm truyền thống cùng áo choàng đen thêu hồng hạc. Chiếc mấn đi cùng được bọc chỉ tơ kim tuyến vàng và đính kết hạt ngọc trai.

Cuộc thi thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 diễn ra từ ngày 27/7 – 8/8 tại cả 2 quốc gia Việt Nam và Thái Lan. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan tối ngày 8/8.

Với lịch trình kéo dài cùng nhiều buổi trình diễn ghi hình, các phần thi phụ nên Phan Thị Mơ và các thí sinh phải chuẩn bị rất nhiều bộ trang phục khác nhau. Với trang phục áo dài, NTK Đinh Văn Thơ được người đẹp gốc Tiền Giang đặt niềm tin. 

Trang phục được NTK chọn cho Phan Thị Mơ là chiếc áo dài gấm truyền thống cùng áo choàng đen vẽ hoạ tiết ấn tượng. Chất liệu lụa mỏng và organza bóng được NTK chọn lọc kĩ lưỡng để may, vẽ và truyền đạt ý tưởng lên một cách bay bổng, nhẹ nhàng để tạo nên chiếc áo choàng ấn tượng. 

Phía ngoài là hình ảnh các địa danh nổi tiếng của 3 miền đất nước (Bắc - Trung - Nam), chung một dòng chảy và chung một bầu trời của Việt Nam được các hoạ sĩ nghiên cứu cách vẽ màu loang chuyển theo màu của thời gian mộc mạc và xưa cũ nhưng rất chân thực . 

Thấp thoáng bên trong là những cánh hồng hạc đang nghiêng mình nhảy múa giữa phong cảnh hữu tình của thiên nhiên ban tặng trong lành và thanh mát .

Để tô điểm cho trang phục thêm lộng lẫy là chiếc mấn được bọc chỉ tơ kim tuyến vàng và đính kết ngọc trai và bộ dây cùng màu. Ngọc trai là trang sức truyền thống nhưng rất sang trọng, tượng trưng cho sự quý hiếm, phồn vinh, thăng tiến, mãnh liệt trong cuộc sống. 

Khán giả hy vọng với bộ trang phục này sẽ giúp Phan Thị Mơ toả sáng trên đấu trường nhan sắc Quốc tế. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thi-mo-he-lo-chiec-ao-dai-dac-biet-di-thi-quoc-te-n-160844.html

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ áo dài

Tin tức mới nhất