Phần thưởng khủng dành cho hoa hậu Thái Lan có... vùng nách đẹp nhất

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu, có giải thưởng dành cho thí sinh có vùng nách…đẹp nhất.

Vừa qua, cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 đã diễn ra với sự tham gia của hơn 77 thí sinh. Sẽ không có gì đáng bàn nếu như cuộc thi này không có sự xuất hiện của giải thưởng “Thí sinh có vùng nách đẹp nhất”. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, các thí sinh không chỉ được cân đo đong đếm về hình thể, làn da, mái tóc…mà còn được so tài ở... vùng nách.

Nách vốn được coi là vùng khá nhạy cảm, nên việc đưa nó ra làm tiêu chí để đánh giá khiến nhiều người khá bất ngờ, không ít người cảm giác thú vị. Theo đó, 20 cô gái được lựa chọn từ tổng số 77 thí sinh để cùng nhau tham gia phần thi "Vẻ đẹp của những vùng nách". Diện trên người trang phục áo tắm gợi cảm, các người đẹp sẽ tự tin tạo dáng bằng cách giơ cao cánh tay và phô diễn vùng da dưới cánh tay của mình.

Tiêu chuẩn của vùng nách đẹp là phải trắng trẻo, mịn màng và không bị thâm sạm. Và đặc biệt hơn, phần thưởng của phần thi phụ này sẽ là 200.000 baht (tương đương với 140 triệu đồng)


Một trong 20 thí sinh xuất sắc lot vào chung kết phần thi "Vẻ đẹp của những vùng nách"


Các thí sinh sẽ diện trang phục bikini, thực hiện động tác giơ cao tay qua đầu để phô diên vùng nách của mình.


Mục đích của cuộc thi là tìm ra những thí sinh có vẻ đẹp hoàn hảo nhất, từ hình thể, hàm răng, mái tóc...cho đến những chỗ thường bị bỏ qua như: nách!


Nhiều thí sinh tỏ ra khá ngượng ngùng trong phần thi lần đầu tiên được tổ chức này. Nhưng họ đã nhanh chóng nhập cuộc một cách hào hứng trước những shoot hình của nhiếp ảnh gia.

Theo Dân Việt


miss grand thailand

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao