Phản ứng bất ngờ của Phan Thành trước ồn ào giữa Midu và Thúy Vi

“Nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em và anh tin đó là duyên số”, Phan Thành trải lòng.

Những ngày qua, thông tin Midu và Thúy Vi chạm mặt trong một quán cà phê nhưng cố tình “ngó lơ” nhau khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, một ngày sau đó Midu lên tiếng cho rằng Thúy Vi bất chấp chiêu trò để được nổi tiếng càng khiến dư luận xôn xao. Thúy Vi cũng “không phải dạng vừa đâu” khi lên tiếng đáp trả Midu đã lườm cô nàng khi hai người đối mặt.

Giữa lùm xùm của hai người bạn gái cũ, Phan Thành không lên tiếng ủng hộ ai. Anh chọn cách bày tỏ quan điểm theo cách ít ai ngờ tới nhất.
 

Phản ứng bất ngờ của Phan Thành trước ồn ào giữa Midu và Thúy Vi-1
Những ngày qua cuộc khẩu chiến giữa Midu và Thúy Vi trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý
 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình Phan Thành đã viết tâm sự khá dài gửi tới “người mới”. Theo đó, khi được người yêu hỏi anh có mệt mỏi với những chuyện xảy ra thời gian qua không, chàng trai không ngại trả lời “anh đang rất vui vẻ và hạnh phúc”.

Mở đầu chia sẻ, Phan Thành viết: "Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình. Hai năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều. 

Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác. Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối. Anh ngày càng trưởng thành, cứng cáp và bản lĩnh hơn. Nhưng quan trọng nhất là gì em biết không?
 

Phản ứng bất ngờ của Phan Thành trước ồn ào giữa Midu và Thúy Vi-2
Giữa tâm bảo, Phan Thành bày tỏ ồn ào với Thúy Vi dẫn đến chia tay Midu 2 năm trước là một may mắn.
 

Đó là nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em và anh tin đó là duyên số. 

Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa. Một người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được".

Sau khi nói lên hết những chất chứa trong lòng, Phan Thành không quên hỏi lại cô gái có bị áp lực khi yêu anh - một người có quá khứ như thế? Không khiến thiếu gia Sài thành thất vọng, cô gái thẳng thắn cho biết cô hiểu những gì anh đang trải qua và thực sự cảm thấy hạnh phúc vì điều ấy.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Phan Thành thu hút gần 2.000 lượt thích và 36 lượt chia sẻ. Rất nhiều lời động viên gửi tới hàng thiếu gia họ Phan, kèm theo đó là lời chúc phúc gửi tới cặp đôi.
 

Phản ứng bất ngờ của Phan Thành trước ồn ào giữa Midu và Thúy Vi-3Phản ứng bất ngờ của Phan Thành trước ồn ào giữa Midu và Thúy Vi-4
Phan Thành và Xuân Thảo liên tục đăng tải status giống nhau khiến nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò
 

Trước đó, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có ”tình mới” và cô nàng trong diện nghi vấn có tên Trương Minh Xuân Thảo thu hút sự quan tâm lớn. 

Theo đó, khi lục lại trang cá nhân của thiếu gia họ Phan ngày 11/10, không khó phát hiện anh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi piano ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Đính kèm clip, Phan Thành viết: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".

Sau đó trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự. Đính kèm clip, Xuân Thảo viết: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".
 

Phản ứng bất ngờ của Phan Thành trước ồn ào giữa Midu và Thúy Vi-5
Trương Minh Xuân Thảo -  cô gái được cho là bạn gái mới của Phan Thành

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Xuân Thảo từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang vai. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi Phan Thành đang sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.

Hiện cả hai nhân vật chưa lên tiếng xác nhận nhưng nếu tin đồn này là sự thật, giới trẻ Việt sẽ xuất hiện thêm một cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-bat-ngo-cua-phan-thanh-truoc-on-ao-giua-midu-va-thuy-vi-n-137920.html

giới trẻ Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất