Phản ứng của 12 cô nàng hoàng đạo khi nhận được quà 8/3 như ý

Các nàng hoàng đạo sẽ sung sướng và hạnh phúc thế nào khi nhận được quà như ý nhỉ, hãy cùng khám phá nhé!

1. Bạch Dương

Con gái Bạch Dương là người có cảm xúc rất thẳng thắn và nồng nhiệt. Vì vậy khi nhận được món quà 8/3 đúng ý mình cung hoàng đạo này sẽ nhảy cẫng lên sung sướng. Thậm chí nàng Bạch Dương còn có những hành động quá khích như chạy vòng quanh, la hét vì quá vui mừng nữa.

2. Kim Ngưu

Con gái Kim Ngưu là người rất tình cảm và ấm áp. Nếu Kim Ngưu nhận được món quà như ý, nàng sẽ không ngại ngần mà ôm hôn người tặng. Những cái ôm nồng thắm đó thể hiện tình cảm biết ơn tha thiết của Kim Ngưu nên bạn cũng đừng ngại nhé!

3. Song Tử

Con gái Song Tử rất ngọt ngào, đáng yêu và dễ thương. Khi nhận được món quà mình vẫn khao khát bấy lâu, hai mắt của Song Tử sẽ sáng rực lên. Trong họ lúc này không khác gì một đứa trẻ 5 tuổi được nhận quà giáng sinh. Đồng thời Song Tử sẽ ca ngợi người tặng quà không tiếc lời.
 

Phản ứng của 12 cô nàng hoàng đạo khi nhận được quà 8/3 như ý-1


4. Cự Giải

Con gái Cự Giải rất dịu dàng và biết cách đối nhân xử thế. Nếu Cự Giải nhận được món quà ao ước, nàng có thể xúc động đến mức phát khóc. Một điều chắc chắn là nàng Cự Giải sẽ được thiết đãi một bữa ăn ngon lành do chính tay Cự Giải nấu.

5. Sư Tử

Con gái Sư Tử là người hào phóng và tốt bụng. Nếu ai đó tặng quà cho Sư Tử một thì chắc chắn nàng sẽ tặng lại người đó món quà có giá trị gấp mười. Sư Tử nhớ rất kĩ những người đối xử tử tế với mình. Sư Tử sẽ không tiếc công sức bảo vệ, thậm chí vào sống ra chết vì bạn bè tốt.

6. Xử Nữ

Con gái Xử Nữ rất khó tính và cầu kì. Nếu có người chọn được món quà đúng ý Xử Nữ chắc chắn người đó đã phải dành rất nhiều tâm sức để mua quà. Vì vậy Xử Nữ sẽ coi người tặng quà như tri kỉ của mình. Lấy lòng Xử Nữ không khó đúng không nào? Bạn chỉ cần bỏ thời gian tìm hiểu nàng thôi.
 

Phản ứng của 12 cô nàng hoàng đạo khi nhận được quà 8/3 như ý-2


7. Thiên Bình

Con gái Thiên Bình là người công bằng và lí trí. Khi nhận được quà như ý, Thiên Bình sẽ ghi nhớ tấm lòng của người tặng. Một dịp thích hợp nào đó, nàng Thiên Bình nhất định sẽ tìm cách trả lại thiện tình đó bằng cách giúp đỡ hay tặng món quà khác.

8. Bọ Cạp

Con gái Bọ Cạp là người khá lạnh lùng và đa nghi. Dù được tặng quà như ý, Bọ Cạp cũng không có phản ứng vui mừng quá mức. Nàng sẽ chỉ nhận quà và cảm ơn một cách lịch sự. Thậm chí Bọ Cạp cũng chưa chắc tin tưởng ngay tấm lòng của người tặng.

9. Nhân Mã

Con gái Nhân Mã nổi tiếng là thẳng thắn đến mức ruột để ngoài da. Khi được tặng quà, nàng Nhân Mã sẽ chẳng ngại bóc quà ngay trước mặt người tặng. Nếu món quà đúng là thứ Nhân Mã yêu thích, bạn chẳng cần hỏi cũng sẽ thấy mặt Nhân Mã in hai chữ vui mừng rõ ràng. Thậm chí Nhân Mã còn mải sung sướng đến mức quên cả cảm ơn người tặng.
 

Phản ứng của 12 cô nàng hoàng đạo khi nhận được quà 8/3 như ý-3


10. Ma Kết

Con gái Ma Kết là người tự lập và không thích trông đợi người khác. Ma Kết sẽ tự mua cho mình mọi thứ mình muốn. Tuy nhiên, khi được người khác tặng quà như ý Ma Kết cũng sẽ biết ơn và ghi nhận tấm lòng tốt bụng đó. Có thể bề ngoài Ma Kết tỏ ra lạnh lùng nhưng trong lòng nàng thực chất rất vui mừng.

11. Bảo Bình

Con gái Bảo Bình là người tự do, cá tính nên nàng có rất nhiều người yêu thích. Bảo Bình có thể nhận được vô số quà vào ngày 8/3. Dù món quà là thứ Bảo Bình thích hay không thích thì Bảo Bình cũng sẽ đều cảm thấy hạnh phúc. Với Bảo Bình tấm lòng quan trọng hơn giá trị món quà.

12. Song Ngư

Con gái Song Ngư rất giàu tình cảm vì thế khi nhận được món quà như ý, Song Ngư sẽ vô cùng xúc động không nói lên lời. Song Ngư cũng sẽ không quên tặng lại bạn những món quà handmade tự tay nàng làm.


Theo Báo Đất Việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất