Phản ứng của Mỹ Tâm khi được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi là 'Lee Hyo Ri của Việt Nam'

Liveshow First Love của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc thu hút sự chú ý của truyền thông bản địa. Một trang tin lớn đã có bài phỏng vấn với cái title ưu ái dành cho cô.

Chương trình liveshow First Love của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc) vào tối ngày 20/10. 

Đêm nhạc đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ khi được tổ chức một chương trình cá nhân tại quốc gia có nền giải trí phát triển hàng đầu châu Á. 

Phản ứng của Mỹ Tâm khi được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi là Lee Hyo Ri của Việt Nam-1

Dù là lần đầu tiên thực hiện concert tại Hàn Quốc, nhưng địa điểm diễn ra chương trình đã được lấp kín bởi 4,000 khán giả, trong đó bao gồm người hâm mộ Việt Nam, cộng đồng người Việt sinh sống tại Hàn và người yêu nhạc Hàn Quốc. 

Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm liên tục khiến khán giả phấn khích khi trình diễn một loạt các ca khúc trong album Tâm 9 và những bản hit làm nên tên tuổi của cô ngay từ những ngày đầu đi hát. Dường như cả bầu trời ký ức gắn liền với nhiều thế hệ 8x, 9x đời đầu ùa về khi loạt giai điệu quen thuộc của: Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Ước gì… vang lên

Phản ứng của Mỹ Tâm khi được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi là Lee Hyo Ri của Việt Nam-2

Phản ứng của Mỹ Tâm khi được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi là Lee Hyo Ri của Việt Nam-3

Phản ứng của Mỹ Tâm khi được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi là Lee Hyo Ri của Việt Nam-4

Cô chia sẻ cảm xúc trước hơn 4,000 khán giả: “Khi yêu, chúng ta không còn chú ý đến bất cứ điều gì diễn ra xung quanh nữa. Chính nhờ tình yêu mà khán giả ở khắp nơi mới có mặt trong đêm nhạc của Tâm tại Hàn Quốc”.

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm không quên thể hiện khả năng vũ đạo khi kết hợp với nhóm nhảy tại Hàn Quốc trong tiết mục Lạnh lùng.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm hợp tác với K Man - nhà vô địch hip hop thế giới người Hàn. Anh cũng là biên đạo múa cho show diễn lần này.

Một điểm nhấn khác trong chương trình chính là sự hóm hỉnh, dễ thương của Mỹ Tâm. Đặc biệt, màn đối thoại bằng tiếng Hàn cực trôi chảy của “hoạ mi tóc nâu” khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Phản ứng của Mỹ Tâm khi được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi là Lee Hyo Ri của Việt Nam-5

Bên cạnh đó, tiết mục Người hãy quên em đi với hai ngôn ngữ Hàn - Việt cùng “vũ điệu say rượu” trứ danh cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Đây là lần thứ 2, Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Người hãy quên em đi tại xứ sở kim chi. Trước đó vào đầu tháng 9, nữ ca sĩ đã từng trình diễn tại A.M.N. Big Concert (Hàn Quốc).

Liveshow của Mỹ Tâm thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc. 

Những hình ảnh, clip về liveshow này phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội Việt Nam. Một trong những trang thông tin lớn của Hàn Quốc Yonhap News đã có riêng bài phỏng vấn với Mỹ Tâm cùng tiêu đề: “Diva Việt Nam trên ‘thánh địa’ Kpop Seoul”.

Phản ứng của Mỹ Tâm khi được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi là Lee Hyo Ri của Việt Nam-6
Yonhap có bài phỏng vấn Mỹ Tâm

Khi được Yonhap đặt câu hỏi Mỹ Tâm có biết cô được truyền thông Hàn gọi là “Lee Hyo Ri Việt Nam” hay không, nữ ca sĩ trả lời:

“Tôi cũng đã từng nghe nói về việc này. Lee Hyo Ri và tôi theo đuổi thể loại âm nhạc khác nhau, có lẽ điểm chung duy nhất giữa chúng tôi là nổi tiếng với vai trò solo nên tôi mới được so sánh như vậy (cười)”.

Cũng trong bài phỏng vấn này, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết, cô mong muốn được giới thiệu những ca khúc của Đức Phúc, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi tới khán giả Hàn Quốc.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-my-tam-khi-duoc-ca-ngoi-la-lee-hyo-ri-viet-nam-n-167349.html

Tâm 9 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất