Phản ứng của tình mới khi Công Lý bảo chào Thảo Vân bằng cô....

Những lời đối đáp của Công Lý và bạn gái mới với Thảo Vân khiến nhiều người bất ngờ....





Những ngày qua, Công Lý đã trở thành tâm điểm của dư luận khi hé lộ chuyện tình yêu với bạn gái mới Ngọc Hà. Ngoài danh tính, nhan sắc thì nhiều người cũng tò mò về mối quan hệ của người cũ với bạn gái mới của Công Lý.

Trước khi đến với người yêu hiện tại, Công Lý đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân. Trong đó, cuộc hôn nhân thứ 2 với nữ MC nhà đài Thảo Vân là nhận được sự quan tâm chú ý nhiều nhất của dư luận. Tổ ấm của Lý Vân đã tan vỡ sau khi cả hai đã có với nhau là một con trai chung - cu Tít. Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi cách ứng xử văn minh cùng tấm chân tình của hai người dành cho nhau sau ly hôn.
 

Khoảnh khắc được Thảo Vân chia sẻ khi hai người đã chia tay gây bão cộng đồng mạng:
Đồng chí Lý trọc ơi, ảnh này thật sự đẹp quá! Bạn Tít cứ bảo mẹ đưa lên FB, thôi chiều
bạn ấy tí nhỉ. Trời đang nóng quá, ảnh này có khi còn hot hơn thời tiết, áo da cơ mà.


Vì thế, ngay khi hé lộ mối tình mới, ngoài Công Lý và Ngọc Hà nhiều con mắt đã đổ dồn sự chú ý về phía MC Thảo Vân. Những thắc mắc của dư luận về mối quan hệ người mới - người cũ của Công Lý đã phần nào tìm được lời giải khi hé lộ cuộc hội thoại của ba người.

Cụ thể, cách đây ít tháng Ngọc Hà đã hân hoan khoa khoảnh khắc kỷ niệm chụp cùng Công Lý khi đi xem bạn trai diễn xuất vào vai "Cô Đẩu" trong Táo Quân cùng dòng caption dễ thương: Đừng tin vào duyên số mà hãy chủ động xin số. Ný để tóc xoăn trông duyên dáng cực ạ....

 



Chia sẻ của Ngọc Hà và đoạn hội thoại 3 người


Hình ảnh cùng lời chia sẻ hóm hỉnh của Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người thân trong đó có Thảo Vân và Công Lý. Nữ MC nhà đài đã hào hứng nhận xét: Hai chị em gái xinh thế....Ngay khi vợ cũ lên tiếng khen, Công Lý đã nhanh chóng hồi đáp: Á á.... Ngọc Hà chào cô Thảo Vân chưa...?.
 

Ngọc Hà và mẹ con Thảo Vân cùng tới xem Công Lý diễn


Trong khi nhiều người thắc mắc sao lại là cô mà không gọi chị, Thảo Vân đã hóm hỉnh trả lời lại người cũ cùng icon cười thoải mái: Thế giờ Hà nó gọi là cô thì Lý cũng gọi là cô à? thế thì khó nhỉ???

. Trước câu hỏi đầy dí dỏm của Thảo Vân, Công Lý đã đáp lời đầy vẻ buông xuôi: Chả liên quan. Thảo Vân cười thích trí và áp đảo lại: Ơ ...hay nhể. Đoạn đối đáp hội thoại của Công Lý và Thảo Vân đã được khép lại với lời lên tiếng của bạn gái mới Ngọc Hà: Thảo Vân...Lý Toét bị điên đó chị ạ...
 


Qua cuộc nói chuyện vui vẻ hóm hỉnh và có phần hài hước của Thảo Vân - Công Lý - Ngọc Hà đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của họ dành cho nhau.
 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Thảo Vân Công Lý nữ MC VTV bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao