Phản ứng của Trấn Thành khi bị Hari Won chê ích kỷ và được gọi anh là bà xã

Trấn Thành đã hóm hỉnh gọi bà xã Hari Won là "bà nội" sau lời kết luận: Đàn ông ích kỉ.

Vừa bước vào cuộc sống hôn nhân với nam danh hài Trấn Thành được 10 ngày, Hari Won đã khiến bao người ngỡ ngàng với kết luận: Đàn ông ích kỉ của mình cách đây ít giờ. Lời chia sẻ lấp lửng về tâm trạng của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người. Ngoài lời kết luận của nữ ca sỹ gốc Hàn thì phản ứng của ông xã Trấn Thành ra sao cũng là điều khiến dư luận quan tâm.

 

 

Hàng nghìn lượt like, bình luận tò mò thắc mắc về kết luận của Hari Won được đưa ra và ông xã Trấn Thành đã nhanh chóng được kéo vào cuộc. Bị nhắc tên khi "người đầu ấp má kề" đưa ra kết luận về đàn ông, Trấn Thành đã đáp lại với lời lẽ đầy hóm hỉnh khi gọi bà xã Hari Won là "bà nội" khiến ai cũng phải bật cười thích thú: Gì nữa bà nội ??? Tui nói cái gì mà ích kỉ. Ngay khi Trấn Thành hờn dỗi vu vơ, Hari Won đã vào xoa dịu ông xã: Thôi thương thương. Đặc biệt, sau khi fans lo lắng nói: Ngày mai báo sẽ có bài đăng ''sau đám cưới Hari đăng đàn nói Trấn Thành ích kỉ'', Hari Won đã nhanh chóng đáp lời với tuyên bố khiến người đọc bất ngờ: Anh ấy là bà xã của mình nhé.

 

Màn đối đáp hóm hỉnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tinh nghịch bên nhau.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-tran-thanh-khi-bi-hari-won-che-ich-ky-va-duoc-goi-anh-la-ba-xa-n-106203.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất