Phản ứng của vợ chồng Jennifer Phạm khi bị tố lừa đảo bùng tiền?

Vợ chồng Jennifer Phạm đã có những động thái đầu tiên của mình khi biết tin bị tố lừa đảo bùng tiền của hội viên và nhân viên.



Đầu năm mới dương lịch Hoa hậu Jennifer Phạm đã trở thành tâm điểm dư luận khi tên tuổi ông xã Đức Hải bị vướng vào ồn ào tố lừa đảo bùng tiền của hội viên và nhân viên. Ngoài những thông tin kêu gọi tố cáo đang lan tràn trên mạng xã hội thì sự quan tâm của mọi người đang đổ dồn về phía vợ chồng Hoa hậu. Vì vậy, những động thái mới đây của Jennifer Phạm và ông xã doanh nhân đang thu hút sự chú ý của công chúng. 

 

Đang trong thời gian ở cữ sinh con tại Mỹ nhưng trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ Jennifer Phạm đã có chia sẻ chút tâm trạng qua bài thơ. Mặc dù, không nhắc trực tiếp tới những vấn đề ồn ào của chồng nhưng qua cách reo chữ đầy hàm ý trong thơ giữa thời điểm nhạy cảm bão scandal nên nhiều người đã đặt dấu hỏi về tâm tư của Hoa hậu khi gửi gắm qua bài thơ này.

 

Chia sẻ mới nhất của Jennifer Phạm

 

Bài thơ Hoa hậu mới đăng tải:

"Cuộc đời này ngắn lắm
Đừng bận lời thị phi
Thấy điều chi có ích
Lặng lẽ làm, rồi đi.

Ai gieo mầm san sẻ
Gặt hái về yêu thương
Người gieo nhân ích kỷ
Quả chín, buồn cô đơn.

Cứ ôm hoài sầu hận
Chỉ khiến mình ta đau,
Người vẫn cười hể hả
Còn ta tóc bạc màu.

Lá thời gian rớt vội
Tháng ngày như bóng mây
Trách chi ai lầm lỗi
Phiền chi, đời đổi thay!

Cuộc đời ni buồn lắm
Đừng tiết kiệm nụ cười!
Sống từ hòa, cởi mở
Đón thanh bình muôn nơi.

Cuộc đời này đẹp lắm!
Tiếc chi ngày đã qua
Hiện tại luôn tươi thắm
Với cõi lòng bao la..

 

Ngoài Hoa hậu Jennifer Phạm, ông xã của người đẹp - Doanh nhân Đức Hải cũng có động thái đầu tiên của mình. Trong lúc, chồng Hoa hậu đang ở tâm bão scandal lừa đảo, bùng tiền, một người bạn thân thiết đã chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng nhau với lời nhắn nhủ động viên và đặt niềm tin vào Đức Hải. Người này cho biết: Tri tửu! Chỉ cần một thông tin trên mạng ai không đủ hiểu thì sẽ đặt nghi vấn vậy thôi. Với chúng tôi, rượu vẫn Đẹp như mười mấy năm qua!.

 

Doanh nhân Đức Hải thả like trong status của người bạn ủng hộ mình

 

Dòng trạng thái của người bạn thân thiết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người, trong đó có ông xã Jennifer Phạm. Chỉ với một cú kích chuột thả like ghi nhận lời nhắn nhủ của người bạn thay vì bình luận bằng lời trong lúc "nước sôi lửa bỏng" của doanh nhân Đức Hải đã khiến dư luận phải xôn xao.

 

Cho tới hiện tại, scandal lừa đảo, bùng tiền của hội viên và nhân viên của ông xã Jennifer Phạm vẫn chỉ là lời tố cáo từ một phía. Sự thật ra sao, chúng ta hãy chờ câu trả lời chính xác nhất từ người trong cuộc.

 

Vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải trước ngày sinh con

 

HT

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-vo-chong-jennifer-pham-khi-bi-to-lua-dao-bung-tien-n-105935.html

Jennifer Phạm HH Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất