Phản ứng gây sốc của Kim Hee Sun khi con gái bị nhạo báng về nhan sắc

Sau nhiều năm, Kim Hee Sun chia sẻ lại quãng thời gian đen tối và xấu hổ khi con gái cô bị nhạo báng về nhan sắc.

Mới đây, Kim Hee Sun tham gia một chương trình của đài KBS, tại cuộc phỏng vấn này, nữ diễn viên chia sẻ về những đánh giá tiêu cực khi cô khoe con gái Yeona với công chúng.

Kim Hee Sun cho biết, thời điểm đó cô rất vô tư, chỉ nghĩ rằng muốn chia sẻ con gái đáng yêu với mọi người nhưng lại nhận được những phản ứng quá tiêu cực. Cô đánh giá, đó là việc hối hận nhất trong cuộc đời mà Kim Hee Sun từng làm.

Phản ứng gây sốc của Kim Hee Sun khi con gái bị nhạo báng về nhan sắc-1
Kim Hee Sun là biểu tượng nhan sắc tại Hàn Quốc.

Kim Hee Sun gặp gỡ và kết hôn với chồng là doanh nhân Park Joo Yong vào năm 2007. Đến tháng 1/2009, cô và chồng đón con gái đầu lòng trong niềm hân hoan. Sau đó ít tháng nữ diễn viên chụp bộ ảnh khoe con gái với công chúng nhưng cô bé lại bị chê bai vì nhan sắc giống cha không giống mẹ. 

Kim Hee Sun vốn là người đẹp nức tiếng của xứ Kim Chi trong khi chồng cô lớn lên điển trai nhưng lại mang nhiều nét đặc trưng của người Hàn Quốc như mắt một mí. Kim Hee Sun kể lại: 

"Chồng tôi lớn lên đẹp trai và con gái giống anh ấy như đúc. Nhưng mọi người cứ nhìn tôi rồi lại nhìn con bé rồi chép miệng 'ai ui' chứ không nói gì. Khi đó tôi rất hồn nhiên khoe ảnh con nhưng đổi lại là những lời nhận xét tiêu cực chê bai nhan sắc của con bé. 

Chẳng nhẽ tôi làm nghệ sĩ thì con tôi cũng đáng bị nhục mạ. Thời điểm đó chúng tôi rất hối hận và buồn nản tới mức muốn chuyển ra nước ngoài sống". Kim Hee Sun cũng chia sẻ, dù trẻ con chưa biết nghe, chưa biết nói, nhưng đối xử với một đứa trẻ như vậy cũng sẽ khiến cha mẹ nó bị tổn thương.

Phản ứng gây sốc của Kim Hee Sun khi con gái bị nhạo báng về nhan sắc-2
Chính vì có mẹ là biểu tượng nhan sắc, cho nên cô bé Yeona bị nhận xét tiêu cực về nhan sắc.

Sau sự cố đó, Kim Hee Sun giấu kín thông tin và hình ảnh của con gái. Đến nay, cô bé đã lên 8 tuổi. Kim Hee Sun chia sẻ con gái Yeona của cô là lớp trưởng và học hành rất tốt. Thậm chí, nữ diễn viên còn đùa rằng con gái học hành còn bận rộn hơn cả cô đi đóng phim.

Phản ứng gây sốc của Kim Hee Sun khi con gái bị nhạo báng về nhan sắc-3
Hình ảnh mới nhất của con gái Kim Hee Sun.

Theo Thời đại


Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất