Phản ứng khác nhau của Kim Kardashian và Kanye West trước ca khúc 'dằn mặt' của Taylor Swift

Trong khi Kim chẳng mấy bận tâm về ca khúc mới của Taylor Swift, thì Kanye West lại tỏ ra tức giận.

Kim Kardashian và Taylor Swift vốn có quá khứ chẳng mấy hòa thuận. Bởi lẽ Kim chính là người "có công lớn" tung bằng chứng vạch trần bản mặt giả dối của Taylor trong vụ scandal xoay quanh bài hát Famous của Kanye West.

Và giờ đây, Taylor Swift đã trở lại cùng single mới Look what you made me do với những ca từ đanh đá như: "Vai diễn mà các người bắt tôi đóng: một con ngốc/ Không, tôi không ưa các người chút nào" như để ám chỉ về vụ ồn ào năm ngoái.
 

Phản ứng khác nhau của Kim Kardashian và Kanye West trước ca khúc dằn mặt của Taylor Swift-1
Kim Kardashian - Taylor Swift.

 

Nhưng thật ngạc nhiên, khi Taylor tung ra bài hát trả đũa, thì phản ứng của Kim là: Chẳng quan tâm lắm! Bởi lẽ đối với một người từng trải qua đủ chuyện thăng trầm trong cuộc sống như Kim, thậm chí gặp sự cố nguy hiểm đến tính mạng như lần bị cướp ở Paris, thì những trò đấu đá "catfight" thế này đã trở nên quá vặt vãnh.

Theo nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ: "Kim không cảm thấy quá buồn bực về ca khúc đó. Cô ấy đã trải qua chuyện bị lộ băng sex, những căng thẳng trong gia đình, những cuộc ly hôn, chuyện người thân chuyển giới và đủ thứ chuyện khác trên đời, thành ra một bài hát tầm thường chẳng làm cô ấy phải để tâm".
 

Phản ứng khác nhau của Kim Kardashian và Kanye West trước ca khúc dằn mặt của Taylor Swift-2

Phản ứng khác nhau của Kim Kardashian và Kanye West trước ca khúc dằn mặt của Taylor Swift-3
Trong khi Taylor Swift gây ồn ào với ca khúc "trả thù vặt", thì Kim Kardashian chỉ chia sẻ ảnh hạnh phúc bên bà ngoại và cô cháu gái Penelope trên Snapchat.
 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang này, thì Kanye West lại có phản ứng ngược lại: "Kanye thì rõ ràng rất tức giận về bài hát. Anh ấy đang lên kế hoạch đáp trả, và màn đáp trả sẽ không nhân nhượng. Taylor vẫn chưa thấy hết cơn thịnh nộ của Kanye đâu".
 

Phản ứng khác nhau của Kim Kardashian và Kanye West trước ca khúc dằn mặt của Taylor Swift-4
Kanye West thì đang lập mưu đáp trả?

 


Theo Trí thức trẻ


Kanye West Kim Kardashian Taylor Swift

Tin tức mới nhất