Phản ứng khó đỡ của 2 chàng trai Hàn Quốc khi xem màn 'đánh ghen' giữa Min và Erik

Nghe 2 "thánh phán" Hàn Quốc bình luận về MV "Ghen" của bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik, nhiều người không khỏi cười phá.

Ghen là sản phẩm âm nhạc EDM thuộc thể loại Tropical House của nhạc sĩ Khắc Hưng. Bài hát là màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa hai ca sĩ Erik và Min, lấy cảm hứng từ tình huống đời thường của các cặp đôi yêu nhau.

Sau 2 tháng trình làng, màn đánh ghen dữ dội của Min và Erik đã lọt top trending và đạt hơn 59 triệu lượt xem. Từ sức hút của ca khúc chính, giới trẻ cũng cho ra hàng loạt các phiên bản cover, nhạc chế,... ăn theo và được đánh giá không thua kém MV gốc.

Không chỉ được khán giả Việt đón nhận, độ ảnh hưởng của Ghen còn vươn ra cả thế giới với loạt bản phối nhiều thứ tiếng khác nhau.

Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện cảnh đập phá đồ đạc của hai ca sĩ. Nếu Min khẳng định sự quyến rũ, bạo dạn và ma mị thì Erik hướng đến sự trưởng thành, chỉn chu trong hình ảnh. 

Vậy có khi nào bạn tự đặt câu hỏi: Không biết người nước ngoài xem màn "đánh ghen" dữ dội của Erik và Min sẽ có cảm nhận thế nào?

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, đoạn clip ghi lại loạt phản ứng cùng nhận xét của hai chàng trai người Hàn Quốc khi xem MV Ghen của bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik khiến nhiều người bật cười.

Cùng xem phản ứng của người Hàn về MV đình đám Ghen:
 


 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


đánh ghen giới trẻ

Tin tức mới nhất