"Phát cuồng" với vũ đạo xuất sắc của Doraemon tóc xù Hoàng Anh

- 9 thí sinh còn lại của cả 3 đội sẽ bước vào vòng tranh tài để tiếp tục chọn ra những thí sinh xuất sắc cho vòng tiếp theo..

 23h10: Đêm Liveshow 2 đã khép lại với những màn trình diễn ấn tượng và thăng hoa đầy cảm xúc.Cùng với đó là giây phút công bố đẫm nước mắt khi các đội đã phải chia tay nhiều gương mặt xuất sắc. Các bé được chọn sẽ tiếp tục đương đầu với những thử thách mới ở những đêm thi tiếp theo để giành được danh hiệu Quán quân cho Giọng hát Việt nhí 2014.

23h10: Anh Hai Lam Trường là người cuối cùng công bố 2 thí sinh do anh lựa chọn. Anh đã phải đắn đo và cân nhắc rất nhiều. Hai bé được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong là bé Thanh Thảo và bé Thế Lân.

23h05: Tiếp đến là phần lựa chọn từ các vị HLV. MC Thanh Bạch và Jennifer Phạm mời cả 4 vị HLV lên sân khấu để đứng bên cạnh các bé và công bố 2 thí sinh được lựa chọn. Vợ chồng Giang - Hồ đã chọn  bé Cao Lê Hà Trang và bé Hoàng Kim Quỳnh Anh. HLV Cẩm Ly cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định lựa chọn bé Mai Chí Công và bé Đoàn Minh Tài.







23h01: 18 thí sinh cùng quay trở lại sân khấu để đón chờ kết quả sắp được công bố.

23h02: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có 2 thí sinh được bình chọn cao nhất  từ khán giả là Nguyễn Hoàng Anh và bé Lê Thanh Huyền Trân. Đội Lam Trường là bé Trần Linh Nhi và bé Thiên Nhâm. Đội Cẩm Ly với 2 thí sinh được bình chọn cao nhất là bé Thiện Nhân và bé Huỳnh Thị Ngọc Anh.

 22h57 : Nữ ca sĩ Đoan Trang là khách mời biểu diễn trong đêm Liveshow 2 với ca khúc Bài học đầu tiên.








22h50: HLV Hồ Hoài Anh tỏ ra rất bất ngờ trước giọng hát của bé Linh Nhi, anh nói :" Linh Nhi mới chỉ 11 tuổi mà đã được như vậy thì không biết đến 15,16 tuổi sẽ hay đến như nào và con làm mọi người bất ngờ nhất. Phương Thanh hát rất rành mạch và không có một lỗi nào, kĩ thuật hát cũng vô cùng chắc  chắn. Còn Hoàng Anh đã làm một số động tác vui rất tốt, phần hát thì con đã làm cô chú phát cuồng vì con"




22h44: Cậu bé Doraemon tóc xù Hoàng Anh xuất hiện cực ngầu trên sân khấu và thể hiện ca khúc 'Jailhouse rock . Không để khán giả thất vọng, cậu bé biểu diễn hết mình cùng điệu nhảy Tango,Samba cùng vũ công nhí Vân Quỳnh. Cả khán phòng đã "đứng ngồi không yên" trước màn biểu diễn đầy sôi động và máu lửa của Hoàng Anh.



22h39: Bé Phương Thanh ở đội HLV Cẩm Ly mang đến một liên khúc về mẹ mang tên Tình mẹ - Bóng cả. Cô bé 14 tuổi đến từ Đà Nẵng này xuất hiện xinh đẹp, trong sáng như một thiên thần trên sân khấu và thể hiện ca khúc da diết, tình cảm đến từng câu chữ.








22h35: Cô bé Trần Linh Nhi, 11 tuổi của đội Lam Trường biểu diễn một ca khúc mang tình yêu quê hương, biển đảo mang tên Bay qua Biển Đông. Cô bé đã khoe được chất hào hùng và sự tự hào qua giọng hát đầy nội lực và những đoạn gằng xé đậm chất Rock của mình.




22h22: HLV Cẩm Ly nhận xét về 3 màn trình diễn: "Thiên Kim có giọng hát tròn đầy, nốt phiêu rất sang và tây. Còn về Ốc Tiêu thì cô không còn gì để nói rồi, cô thích con ngoài vẻ lãng tử điệu nghệ, giống ông cụ non và cô mong con sẽ phát huy thêm. Còn về Ngọc Anh thì khi huấn luyện cho Ngọc Anh thì Cẩm Ly nói rất nhiều lần, con chỉ có thể chạm đến trái tim, tâm hồn khán giả bằng giọng hát của con, nên con cần cố gắng thật nhiều. Và trong đêm nay, con đã làm được điều đó, cô cũng cảm thấy rất xúc động và khán giả trọng khán phòng cũng có cảm nhận như cô."







22h16: Mẹ tôi là ca khúc mà cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh biểu diễn trong đêm Liveshow 2. Ngọc Anh là thí sinh được HLV Cẩm Ly lựa chọn trước sự tranh cãi của đông đảo khán giả theo dõi chương trình ở vòng đối đầu. Cô bé Ngọc Anh sở hữu giọng hát ngọt ngào và rất tình cảm. HLV Cẩm Ly cũng ngậm ngùi khi xem cô học trò nhỏ của mình biểu diễn.





22h07: Cô bé Nguyễn Huỳnh Thiên Kim, 14 tuổi sở hữu giọng hát rung đặc biệt mang đến đêm Liveshow 2 ca khúc  Who's loving you. Cô bé khoe được chất giọng cao, nội lực và thể hiện sự chắc chắn trong xử lý cao độ và tiết tấu của ca khúc.





22h00: Cậu bé Ốc tiêu Gia Phúc ở đêm thi này mang sẽ thể hiện ca khúc Can't take my eyes of you (Ấm áp ngày xanh). Ở những giây đầu cậu bé có chút run rẩy và chưa chắc nhịp nhưng sau khi lấy lại được bình tĩnh, Gia Phúc đã trình diễn rất tự nhiên và phiêu rất cảm xúc. HLV Lam Trường cười tươi và nhún nhẩy theo học trò của mình.







21h50:
HLV nhận xét về 3 thí sinh biểu diễn đầu tiên.HLV Lưu Hương Giang chia sẻ rằng: "Phần mở đầu cô nghĩ các bạn là những người hát đầu nên phải chịu áp lực về tâm lý, cô hoàn toàn hiểu được, vì cô đã đồng hành cùng các con suốt chặng đường dù 2 bé Thế Lân, Ngọc Anh không ở đội của cô. Cả 3 bài hát đều mang đến một không khí tươi trẻ, nhẹ nhàng và không hề có một áp lực nào hết cho khán giả. Với Thế Lân thì mỗi khi Lân cất giọng lên thì luôn làm cô nhớ đến Hà Nội. Cô cũng rất thích cả Ngọc Anh bởi dòng nhạc rất hiện đại, còn Hà Trang thì rất là thông minh".

21h43: Cậu bé Đoàn Thế Lân, 14 tuổi đến từ đội anh Hai Lam Trường thể hiện sự chững trạc qua giọng hát và cách trình diễn với ca khúc Tan biến. Với phiên bản đậm chất R&B, Thế Lân đã biểu diễn tự tin và khiến không khí trường quay thêm phần sôi động và tươi trẻ. Thông qua phần thể hiện của mình, Thế Lân khoe được nhạc cảm và khả năng nắm biết tiết tấu khá chắc chắn của mình. Dù không hẳn là một ca khúc dễ thể hiện nhưng Thế Lân đã phần nào làm chủ được ca khúc với những đoạn phiêu chữ nhiều lần trong bài.







21h39: Kế đến là tiết mục dự thi của bé Nguyễn Ngọc Anh, 13 tuổi đến từ đội của HLV Cẩm Ly qua một ca khúc với tiết tấu khá nhanh và lạ mang tên Uống Trà. Giọng hát trong sáng, cách trình diễn nhí nhảnh,  sử dụng giả thanh điêu luyện và làm chủ sân khấu của bé khiến khán giả vô cùng thích thú.








21h22: Cô bé Cao Lê Hà Trang đến từ đội HLV Giang - Hồ thể hiện một ca khúc tiền chiến nổi tiếng mang tên Đồng nhanh lúa tốt. Với chất giọng cao vút, trong sáng, cô bé đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn độc đáo và tràn ngập cảm xúc.





21h21: Ở đêm thi này, sau khi 9 thí sinh của Liveshow 2 biểu diễn xong, 18 thí sinh sẽ cùng nhau bước ra sân khấu để công bố những thí sinh được bước vào vòng trong. Thể thức để lựa chọn là ở mỗi đội sẽ có 2 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả vào top an toàn, HLV tiếp tục chọn tiếp ra 2 thí sinh và 2 thí sinh còn lại sẽ phải ra về.

21h20: MC Thanh Bạch và Jennifer Phạm xuất hiện trên sân khấu cùng các vị HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, HLV Lam Trường và HLV Cẩm Ly.

Hoàng Anh - Thiên Kim - Hà Trang.

Linh Nhi - Gia Phúc - Thế Lân.


Phương Thanh - Nguyễn Ngọc Anh - Huỳnh Thị Ngọc Anh.

Tuần trước, Liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt Nhí đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Đêm thi thật sự đã làm bùng nổ cả khán đài bởi những phần trình diễn vô cùng tuyệt vời của các giọng ca nhí. 9 tiết mục với 9 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi các em đã thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình.

Đó là tiết mục mở màn vô cùng hoành tráng của cậu bé mắt hí Mai Chí Công, anh sáu Minh Tài mang đậm hơi thở của miền Tây Nam Bộ và giọng hát dân ca trong trẻo của bé Thiện Nhân đến từ đội HLV Cẩm Ly, hay màn trình diễn đầy thăng hoa của cô bé tiểu diva Thanh Thảo và 'cậu bé hát tiếng Anh' Danh Nam đến từ đội HLV Lam Trường. Đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng rất tự hào khi có bé Quỳnh Anh thể hiện thành công ca khúc Khúc hát sông quê, hotboy hát Rock Đức Anh và cô bé có niềm đam mê với nhạc Trịnh - Huyền Trân.

Đêm thi Liveshow thứ 2 sẽ là màn tranh tài của 9 thí sinh còn lại, đó là: Bé Hoàng Anh, Hà Trang, Thiên Kim ở đội Giang - Hồ, Thế Lân, Linh Nhi, Gia Phúc ở đội anh Hai Lam Trường và Nguyễn Ngọc Anh, Huỳnh Thị Ngọc Anh, Phương Anh ở đội Cẩm Ly.

Đêm thi đầu tiên là đêm thi không loại. Bắt đầu đêm liveshow thứ 2 sẽ có 2 thí sinh của mỗi đội nói lời chia tay với chương trình. Tuần sau, 9 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục trình diễn hứa hẹn những màn thi bùng nổ và hấp dẫn không kém. Liveshow 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 hôm nay và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Đăng Hải
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao