"Phát ghen" với hạnh phúc của vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim

Cặp trai tài gái sắc đã có nhiều biểu cảm tình tứ ngay trên thảm đỏ của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016.

Tối 27/11, đêm diễn bế mạc Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu thời trang với hai show diễn của  Lek Chi và BuiRoss. Trước đó, sự kiện thảm đỏ đã thu hút nhiều ngôi sao giải trí đến tham dự như người mẫu Mai Ngô, ca sĩ Nam Cường, cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim, diễn viên Kim Tuyến, ca sĩ Hương Giang Idol, MC Anh Quân, NTK Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Nguyên Vũ, Lệ Nam - chị em sinh đôi của Hoa khôi Nam Em, quán quân “X-Factor” Minh Như,…

Trương Quỳnh Anh và Tim mặc đồ ton-sur-ton, cặp đôi này khiến mọi người ghen tị bởi sự chăm sóc nhau

Cả 2 không ngại ngần thể hiện tình cảm trước mọi người

Nổi bật trong số đó là Trương Quỳnh Anh và Tim. Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, cả hai trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi diện trang phục đôi ton-sur-ton. Cặp đôi đã dành cho nhau nhiều biểu cảm tình tứ trên thảm đỏ. Phát hiện áo khoác ngoài của Tim không thẳng thớm, Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng giúp ông xã chỉnh lại áo rồi tiến vào bên trong sân khấu, tìm chỗ ngồi trước khi show bắt đầu.

Cùng với Trương Quỳnh Anh và Tim, sự xuất hiện bất ngờ của Hương Giang Idol và Mai Ngô đã làm không ít nhiều khách mời bất ngờ. Nếu giọng ca “Phía nhà không nắng” nổi bật với mái tóc màu bạch kim cùng trang phục cá tính thì Mai Ngô lại quyến rũ khi diện chiếc đầm nhung kết lông, xẻ đùi gợi cảm.

Mai Ngô với bộ trang phục ấn tượng

MC Anh Quân diện phong cách lịch lãm

Fashionista Thuận Nguyễn

Quán quân X-Factor Minh Như nổi bật với chiếc đầm đỏ xòe

Nam Cường

Nữ diễn viên Kim Tuyến với chiếc váy trắng lộng lẫy như cô dâu

Hương Giang Idol gây ấn tượng với mái tóc bạch kim

Trang Đào

Ảnh : Hòa Phạm

Theo Vietnamnet


Tim ghen tị Trương Quỳnh Anh hạnh phúc

Tin tức mới nhất