Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia

Từ gương mặt đến phong cách thời trang, cô gái này đến từ Indonesia đều có những điểm tương đồng với Châu Bùi, một trong những hot girl điển hình tại Việt Nam.

Nhắc đến Châu Bùi là nhắc đến thế hệ hot girl đời cuối 9X được chú ý không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn được hâm mộ bởi sự khác biệt trong phong cách cũng như sự nỗ lực tham gia hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế mà những thông tin và hình ảnh của Châu Bùi luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ.
 

Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-1
Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-2
Nhìn thoáng qua, chắc hẳn ai cũng dễ nhầm lẫn đây là hot girl Châu Bùi của Việt Nam
 

Mới đây, những hình ảnh chụp một cô gái trông rất giống Châu Bùi được nhiều bạn trẻ chia sẻ. Từ ngoại hình, gương mặt đến phong cách thời trang đều có nhiều nét gợi nhắc người xem nghĩ đến Châu Bùi. Thậm chí, khi nhìn thoáng qua, nhiều người không do dự khẳng định rằng đó chính là Châu Bùi.

"Chị em song sinh của Châu Bùi đây sao? Nhìn giống nhau như 2 giọt nước", "Không thể tin được lại có nhiều nét giống chị Châu Bùi đến vậy, ngó qua cứ tưởng chị Châu không à",… là những bình luận mà dân mạng để lại dưới những bức ảnh của cô gái được xem là bản sao của Châu Bùi.

Cô gái đang được chú ý này tên là Indah Kusuma, sinh năm 1994, người Indonesia. Indah hiện đang là sinh viên ngành Y và là theo đuổi nghệ thuật ca hát, người mẫu. Trang cá nhân của cô gái này hiện đã có hơn 200 ngàn lượt theo dõi với tương tác hàng chục ngàn lượt thích cho mỗi bức hình đăng tải.



Giọng hát ngọt ngào của Indah
 

Không chỉ thế, kênh Youtube của Indah cũng có hơn 13 ngàn người đăng ký, đây cũng là nơi mà cô gái trẻ chia sẻ những sản phẩm âm nhạc cũng như giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của mình.

Trên mạng xã hội, Indah được yêu mến, ngưỡng mộ không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi thành tích học tập và các sản phẩm nghệ thuật được công bố thường xuyên.

Ở nhiều góc chụp, hay thậm chí là cách phối trang phục, người xem có thể nhầm lẫn giữa Indah và Châu Bùi. Chưa hết, nhiều người yêu mến Indah còn so sánh vẻ đẹp của cô nàng với diễn viên Phạm Băng Băng.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của Indah, nữ sinh ngành Y có nhiều nét giống Châu Bùi.

Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-3Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-4Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-5Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-6Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-7Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-8Phát hiện bản sao của Châu Bùi tại Indonesia-9
 


Theo Báo Đất Việt


Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất