Phát hiện bạn trai có 'em gái mưa', Nhã Phương tung chiêu 'dằn mặt'

Trong tập 9 của "Ngày ấy mình đã yêu", Hạ (Nhã Phương) đã có chiêu "dằn mặt" bạn trai khi phát hiện anh có cô gái khác sau lưng mình.

Từ đầu phim, Nam (Lương Thế Thành) luôn là bạn trai hoàn hảo trong mắt Hạ (Nhã Phương). Hạ không tiếc những lời khen có cánh dành cho người bạn trai vừa có ngoại hình đẹp, công việc tốt mà còn luôn quan tâm, chăm sóc cô chu đáo.

Trong tình yêu, Hạ tin tưởng Nam tuyệt đối và không bao giờ nghi ngờ anh bất cứ điều gì. 

Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, Nam lại có những cư xử khác lạ sau lưng Hạ. Anh đặc biệt quan tâm đến Dung (Tam Triều Dâng) và liên tục giúp đỡ cô gái này. 

Trong một lần đến nhà Nam, Hạ thấy cốc nước hoa quả cùng tờ giấy kèm theo lời nhắn. Hạ hiểu ra vì đi ăn với cô gái này mà Nam đã lỡ hẹn với mình. 

Cô gặng hỏi bạn trai về cô gái ở tiệm nước ép. Nam nói chỉ coi Dung như em gái, nhưng Hạ không tin. Cô nổi cơn thịnh nộ ép anh chấm dứt qua lại với cô gái này. Nam không khỏi sốc khi thấy Hạ to tiếng với mình. 

Đúng lúc ấy, Hạ lại cười xòa bảo đó là cách các cô gái thường phản ứng, còn cô thì không như vậy. Ngoài mặt nói vậy nhưng tất nhiên, trong lòng Hạ đã nghi ngờ Nam.

Những tập tiếp theo của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h30 các ngày thứ 2 và thứ 3.

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhã Phương

Tin tức mới nhất