Phát hiện mình là 'tiểu tam', nữ MC lên kịch bản lật tẩy gã trai đẹp ngoại tình

Cô gái trẻ hẹn hò với người đàn ông rất đẹp trai, hấp dẫn nhưng cô luôn có "linh cảm kỳ lạ". Cuối cùng, một tin nhắn bất ngờ đã làm sáng tỏ mọi thứ.

Taylor Mathis, tốt nghiệp Đại học Iowa, bang Iowa (Mỹ), là người dẫn chương trình trực tuyến. Cô gái trẻ vô tình hẹn hò với người đàn ông đã có vợ. Anh rất đẹp trai, hấp dẫn.

Phát hiện mình là tiểu tam, nữ MC lên kịch bản lật tẩy gã trai đẹp ngoại tình-1
Taylor Mathis hẹn hò với người đàn ông đẹp trai nhưng một tin nhắn bất ngờ đã thay đổi mọi thứ.

Linh cảm kỳ lạ

Một ngày, Taylor Mathis và bạn thân cùng nhau đi uống nước, tâm sự vì cô vừa chia tay bạn trai sau 2 năm bên nhau. Cô không có tâm trạng để ý đến bất kỳ ai nhưng người bạn thân nói rằng có một anh chàng rất dễ thương đang nhìm chằm chằm vào cô.

"Tôi nhìn thấy anh mặc chiếc áo thun siêu anh hùng. Đây hẳn là manh mối đầu tiên cho thấy anh không phù hợp với tôi", cô nhớ lại.

Người đàn ông khá hấp dẫn, đẹp trai. Anh chủ động đến làm quen với cô và lấy thông tin liên lạc. Một thời gian sau, Taylor và anh đi chơi riêng với nhau.

Cuộc hẹn diễn ra trước Lễ tình nhân 2 ngày. Anh đưa cô đến một nhà hàng sang trọng ở thành phố Iowa, theo Newsweek.

"Tôi bước vào trong xe và thấy một bó hoa khổng lồ. Anh chuẩn bị cả quà để tặng tôi", cô nói.

Bạn bè, em gái của Taylor đều ca ngợi anh là người tốt bụng, biết quan tâm đến mọi người và luôn chú ý đến những gì họ nói. Anh tiếp tục tìm mọi cách để tán tỉnh, yêu đương với Taylor nhưng cô vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục.

Cô nói: "Anh rủ đi chơi nhưng tôi không muốn đi. Tôi có một linh cảm kỳ lạ về anh. Anh không làm điều gì khiến tôi phật lòng. Chỉ là trực giác mách bảo tôi rằng có điều gì đó không ổn".

Tin nhắn bất ngờ thay đổi mọi thứ

Cuối cùng, cô quyết định nói với anh về cảm giác của mình và không muốn hẹn hò với anh nữa. Khoảng 2 tuần sau đó, khi đang đi chơi với bạn, Taylor nhận được tin nhắn từ số điện thoại của anh.

"Tôi không thể tin bạn sẽ làm điều này. Bạn là một người tồi tệ", tin nhắn viết.

"Tôi đâu có sai chỉ vì không muốn hẹn hò với anh", cô hồi đáp tin nhắn.

"Tôi là vợ anh ấy", tin nhắn thứ 2 gửi đến cô.

Tim Taylor như rụng xuống. Cô chết lặng vì không thể tin vào sự thật này. Nhưng sau một hồi suy nghĩ, cô quyết định sẽ giúp người phụ nữ kia lật bộ mặt ngoại tình của chồng. 

Taylor kể mọi chuyện cho người vợ nghe và gửi toàn bộ tin nhắn mà chồng cô ấy từng gửi cho cô.

"Tôi nhắn tin lại cho người vợ và nói lời xin lỗi. Tôi giải thích rằng mình không biết anh đã kết hôn. Người vợ gọi điện lại và hỏi liệu tôi có thể gửi tất cả tin nhắn của chồng cô ấy hay không. Tất nhiên là tôi đồng ý", Taylor chia sẻ.

Một thời gian sau đó, Taylor kết nối với người vợ qua Facebook. Hai người trò chuyện và Taylor biết rằng người phụ nữ kia đã ly hôn gã chồng bội bạc.

"Tôi cảm thấy tự hào về tôi, về cô ấy, vì đã tự bảo vệ mình, không để một người đàn ông nào điều khiển cuộc sống của chính mình", Taylor nói.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-minh-la-tieu-tam-nu-mc-len-kich-ban-lat-tay-ga-trai-dep-ngoai-tinh-2166913.html

tiểu tam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao