Phát hiện một phụ nữ gốc Việt bị cắt cổ chết tại Mỹ

Cảnh sát thành phố Philadelphia xác nhận đã phát hiện một người gốc Việt tử vong vào tối ngày 3/3 tại căn bếp của một nhà hàng Việt Nam ở khu vực Nam Philadelphia. Điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân bị sát hại bằng cách cắt cổ.


Cánh sát đã tiến hành phong tỏa hiện trường (ảnh: For the Inquirer)

Theo thông tin từ phía cảnh sát, nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thương, 54 tuổi, hiện đang làm đầu bếp cho nhà hàng Lee’s Café & Bistro (có địa chỉ tại 522 Đại lộ Washington).

Trả lời báo chí, chánh thanh tra Scott Small cho biết, cùng thời điểm vụ giết người xảy ra, trong nhà hàng có tất cả 4 nhân viên và 5 khách hàng.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nạn nhân trong nhà bếp vào lúc 9 giờ tối ngày 3/3. Theo các bằng chứng từ hiện trường, trước khi chết nạn nhân đã vật lộn với hung thủ căn cứ vào các thiết bị nhà bếp rơi rải rác trên thi thể nạn nhân

Chủ nhà hàng cho biết, khi bước vào căn bếp để giục các đầu bếp khẩn trương mang đồ ăn lên cho khách, ông phát hiện ra bà Thương nằm gục trên sàn nhà mới một vết cắt trên cổ.  

Cảnh sát hiện vẫn chưa công bố nghi phạm của vụ giết người. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng đã được đóng cửa vào ngày hôm sau để phục vụ công tác điều tra.

Khu vực đại lộ Washington là nơi tập trung buôn bán của cộng đồng người châu Á, trong đó có người Việt Nam. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nạn nhân sống trong một khu dân cư nhỏ trên đường Emily cùng với một người con trai.

Tuy nhiên một số người hàng xóm lại cho rằng, cả chồng và người con trai thứ hai cũng đang sống cùng bà Thương. Khi được hỏi về nạn nhân, hàng xóm đều nhận xét nhận xét bà là một người trầm tính và hơi khép kín.

Theo Đại Đoàn Kết


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao