Phát hiện người yêu 'cắm sừng', gặp tình địch mới biết cả hai đều bị lừa vố đau

Dù luôn nói lời yêu tôi nhưng anh lại vấn vương, qua lại với người cũ. Điều này khiến tôi hết sức đau khổ.

Anh ấy là một người đàn ông phong độ, bản lĩnh và vui tính. Tôi và anh yêu nhau được một năm và xác định sẽ tiến tới hôn nhân. Nhưng gần đây, tôi phát hiện anh thường xuyên gọi điện và nhắn tin cho “tình cũ”. Sau nhiều lần làm ầm ĩ thì anh nói với tôi đó chỉ là người yêu cũ của anh, vì anh muốn chia tay nhưng cô ấy không muốn và cứ thỉnh thoảng lại gọi cho anh. Anh bảo tôi hãy cho anh thời gian để anh dứt khoát với cô ấy. Vậy mà tôi cũng tin anh.

Thế nhưng, tôi đau đớn biết rằng anh vẫn qua lại với cô ấy. Tôi đã tìm cách liên hệ với cô ta và càng xót xa khi biết cả hai đều bị anh lừa. Cô ấy nói cũng không muốn mọi chuyện rắc rối và sẽ rút lui. Tôi nói cho anh nghe về cuộc gặp gỡ giữa tôi và cô. Anh nói giờ cô ấy rút lui thì coi như mọi chuyện đã được giải quyết và nói tôi hãy yên tâm và tin tưởng ở anh vì nếu anh không thật lòng thì đã không dẫn tôi về nhà. Nhưng sau lưng tôi anh lại đi năn nỉ, níu kéo tình cũ.

Phát hiện người yêu cắm sừng, gặp tình địch mới biết cả hai đều bị lừa vố đau-1

Tôi vô cùng băn khoăn vì người yêu "bắt cá 2 tay". (Ảnh minh họa)

Tôi yêu anh nhiều đến nỗi mù quáng và tin hết vào những gì anh nói, nhưng “cây kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra” và đúng như thế. Anh nói với tôi anh phải làm tăng ca, tôi đã không dám gọi điện cho anh vì sợ ảnh hưởng tới công việc của anh, nhưng linh cảm của người phụ nữ trong tôi mách bảo rằng có chuyện.

Tôi đã gọi điện cho anh 1 lần , 2 lần... anh không nghe máy. Tôi sốt ruột chạy tới nhà anh và liên tục gọi điện. Đến nơi tôi biết chắc anh đang ở nhà vì nghe tiếng chuông điện thoại của anh đổ. Anh mở cửa, không cho tôi vào nhà nhưng tôi biết đằng sau cánh cửa kia có ai.

Tôi đã cố giấu nỗi đau vào tim, cố gắng bình tĩnh, cho anh được nói hết những gì cần nói. Ngồi trước mặt tôi và cô ấy, anh nói rằng anh yêu cả 2 người, yêu bằng nhau, và không muốn làm ai buồn. Tôi yêu cầu anh có lựa chọn rõ ràng 1 trong 2 và sau một lát suy nghĩ, có một số lý do không thể tiến xa hơn với cô ấy mà anh đã chọn tôi.

Tôi không hề vui, không vui một tí nào và tâm trạng càng thêm trĩu nặng. Anh nói đã xác định từ lâu về tình yêu với tôi nhưng do anh bị nhiều cám dỗ nên đã.... Anh muốn tôi tha thứ cho anh lần này và hứa sẽ không làm tôi buồn nữa, hãy cùng anh vượt qua sóng gió.

Trong đầu tôi giờ đây không biết nên làm thế nào, tôi còn rất yêu anh và không biết mình sẽ như thế nào nếu sống thiếu anh. Nhưng tôi cũng không tin rằng mình sẽ quên được tất cả những chuyện này, sẽ tiếp tục tin anh, yêu anh như trước và những gì anh nói với tôi giờ đây phải chăng cũng chỉ là những lời nói suông cho qua chuyện, rồi mọi chuyện cũng sẽ trở lại như trước?

Thưa chuyên gia, tôi nên làm gì và phải làm gì trong lúc này, hãy cho tôi một lời khuyên vì tâm trạng tôi hiện giờ rất rối bời, tôi không thể làm gì ngoài việc cứ nhốt mình vào những câu hỏi đó. Tôi chân thành cám ơn!

Nguyễn Thu Trang 

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa tư vấn: 

Bạn Nguyễn Thu Trang thân mến!

Sau tất cả những gì đã xảy ra giữa bạn với người yêu và chính bạn đã chứng kiến tận mắt, chứ không phải nghe ai nói lại mà bạn vẫn viết: “Tôi còn rất yêu anh và không biết mình sẽ như thế nào nếu sống thiếu anh” thì quả thật tôi cũng không biết bạn là người thế nào? Chẳng lẽ ngày nay có những cô gái chấp nhận yêu một chàng trai khi anh ta nói thẳng ra là trái tim anh ta có hai phần bằng nhau, cô được một nửa và cô kia một nửa. Sau đó trước mặt cả hai “người yêu”, bị bắt buộc phải lựa chọn một, anh ta đã chọn bạn mà không chọn cô kia, thế là bạn bằng lòng ra về.

Phát hiện người yêu cắm sừng, gặp tình địch mới biết cả hai đều bị lừa vố đau-2

Anh ấy khẳng định yêu 2 người bằng nhau nhưng cuối cùng lại chọn tôi. (Ảnh minh họa)

Thực tình tôi rất muốn biết cái nét hoàn thiện cuối cùng chân dung người đàn ông ấy trong cuộc chọn một trong hai người con gái mà trước đó anh ta tuyên bố yêu cả hai bằng nhau đó đã diễn ra như thế nào? Tiếc rằng bạn không viết thêm mấy dòng để thấy thao tác chọn của anh ta nhẹ nhàng, nhanh chóng, dứt khoát ra sao và cô kia phản ứng thế nào khi bị loại bỏ ngay trước mặt tình địch?

Thật là một màn bi hài kịch của thời hiện đại. Tôi đã nghe nhiều chuyện đàn ông “bắt cá hai tay” nhưng chưa từng thấy ai chọn con cá này và vứt con cá kia đi một cách dễ dàng như thế ngay trước mặt cả hai con cá.

Nếu bạn vẫn quyết định kết hôn với người này, thì bạn hãy nghĩ đến sẽ có ngày bạn phải dứng nhìn anh ta chọn giữa bạn và một cô gái khác. Khi đó chắc là anh ta sẽ chọn người mới chứ không chọn bạn đâu vì cái mới bao giờ chả hấp dẫn hơn cái cũ? Do bạn nói “không biết mình như thế nào nếu sống thiếu anh” nên tôi phải nói thêm như vậy để bạn dễ hình dung “mình sẽ như thế nào nếu sống với anh?”. Đó là chưa kể trong quá trình làm vợ anh ta, có thể nhiều lần bạn sẽ phải bế cả con đi tìm chồng vì gọi điện thì anh tắt máy.

 Còn nếu bạn không muốn rơi vào cảnh đó thì tốt nhất hãy nói: “Cám ơn anh đã chọn em, nhưng bây giờ thì em lại không chọn anh nữa”. Vì anh không chỉ “là một người phong độ, bản lĩnh và vui tính” (như bạn tả) mà còn có tài nói dối như Cuội và chọn hai người yêu lấy một với thao tác nhanh như chớp.

Theo Dân Việt


người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất