Phát hiện nhiều giáo viên trong đường dây đánh bạc online 'khủng'

Trong số các đối tượng có liên quan tới đường dây đánh bạc online trên trang bong88.com vừa bị các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an triệt phá có một vài đối tượng bị bắt đang là giáo viên.

Cụ thể, sau nhiều tháng theo dõi phương thức, quy luật hoạt động của các đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng trên trang bong88.com, trong hai ngày 28 và 29.3, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50, Bộ Công an) đã triệt phá đường dây đánh bạc “khủng” trên trang đánh bạc này.

Mở đầu thực hiện kế hoạch phá chuyên án Bí số 118C, ngày 28.3, ban chuyên án đã đồng loạt triển khai các mũi công tác tại TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đồng Nai và tiến hành triệu tập, khám xét, giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 9 đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc.


Giao diện trang web đánh bạc online "khủng" vừa được các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an triệt phá. (Ảnh: Người đưa tin)

Cơ quan công an xác định, đối tượng cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thanh Hùng (SN 1966, TP.HCM).

Một số đối tượng được Hùng cấp tài khoản đại lý để tham gia tổ chức đánh bạc và đánh bạc gồm: Nguyễn Văn Thông (SN 1977, nghề nghiệp bảo vệ, trú TP.HCM); Nguyễn Văn Học (SN 1973, nghề nghiệp giáo viên, trú TP.HCM); Trần Văn Tuấn (SN 1977, nghề nghiệp giáo viên, trú TP.HCM); Ngũ Hoàng Quốc Đạt (SN 1975, Lâm Đồng).

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, bước đầu đối tượng Hùng khai nhận, hệ thống tài khoản tổ chức đánh bạc trên trang b88ag.com do Hùng quản lý KX520 (Master Agent), hệ thống bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2015 đến nay.

Hệ thống này có 40 tài khoản cấp đại lý, 176 tài khoản đánh bạc với tổng số tiền đánh bạc là 58,809,512 điểm tương đương với 1.176 tỷ đồng.

Cũng tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận đã cấp tài khoản đại lý cho các đối tượng trên và một số người nữa.

Khi xác định các đối tượng liên quan, trong quá trình khám nhà Đạt, đối tượng không có mặt tại nơi ở. Qua kiểm tra sơ bộ máy tính xác định đối tượng Đạt có truy cập vào các trang cá độ bóng đá mạng.

Quá trình phá án, cơ quan công an đã thu giữ toàn bộ dữ liệu tài khoản tổ chức cá độ, tài khoản người chơi trên website: bong88.com và các đồ vật, tài liệu bao gồm 19 điện thoại, 5 cây máy tính, 4 ipad, 12 laptop, 3 ô tô, 3 thẻ ATM và nhiều tài liệu có liên quan đến việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc của các đối tượng.

Ban chuyên án đang khẩn trương điều tra, làm rõ mở rộng vụ án.

Theo Dân Việt


đánh bạc giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao