Phát hiện phi thuyền khổng lồ người ngoài hành tinh giám sát Trái đất?

Hình ảnh trong một đoạn video đang lan truyền các trang mạng về vật thể lạ giống phi thuyền khổng lồ của người ngoài hành tinh được phát hiện gần trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Trong video được chia sẻ, một vật thể lớn giống phi thuyền mẹ xuất hiện ở không gian gần trạm ISS. Ban đầu trông nó giống như một dải ánh sáng màu cam, nhưng sau đó hình ảnh giống như một phi thuyền dần lộ rõ.

Những hình ảnh được Blake và Brett Cousins, nổi tiếng trong cộng đồng nghiên cứu UFO với kênh YouTube "thirdphaseofmoon", phát hiện trong đoạn video được Cơ quan Hàng Không Vũ trụ Mỹ (NASA) phát trực tiếp từ trong không gian. Video được đăng tải lên YouTube ngày 17/7 vừa qua.

"Ban đầu, tôi không biết chính xác đang thấy thứ gì", nhà nghiên cứu UFO cho biết. "Ngay từ đầu, bạn đã thấy những chấm sáng màu cam xung quanh và nó gần như lộ diện toàn bộ giống như một phi thuyền mẹ khổng lồ".

Blake và Brett Cousins cho biết đã nhờ một chuyên gia UFO để xác định vật thể bí ẩn này.

Đoạn video đã thu hút gần 90 nghìn lượt xem sau 3 ngày đăng tải lên YouTube. "Trông giống như hình ảnh trong phim Battlestar Galactica đang bay vào vũ trụ", một người xem bình luận.

Một người khác cho rằng, đó là một phi thuyền mẹ, "NASA đã nói dối kể từ lần đầu họ chạm trán UFO người ngoài hành tinh". Tuy nhiên, một ý kiến khác cho rằng, đó có thể chỉ là một cơn bão ở tầng bình lưu mà thôi.

Theo Vietnamnet


người ngoài hành tinh UFO Mạng xã hội

Tin tức mới nhất