Nhờ 1 đêm mất điện tôi mới phát hiện ra bí mật động trời chồng che giấu bấy lâu nay

Vừa lấy chiếc điện thoại đang còn trên tay chồng, tôi giật mình với những dòng tin nhắn đến nhưng anh chưa kịp đọc. Tôi đã dụi mắt vì không tin được những gì đang hiện ra trước mắt.

Sau 10 năm kết hôn, những gì tôi có hiện giờ thật khiến nhiều người phải ao ước. Vợ chồng tôi hiện sống hạnh phúc cùng hai cô công chúa trong một căn chung cư cao cấp ngay tại trung tâm thủ đô.

Chồng tôi làm trong một cơ quan nhà nước và là người đàn ông hết mực yêu chiều vợ con. Là con trưởng trong gia đình nhưng việc tôi chỉ sinh được 2 người con gái chưa bao giờ khiến anh bực dọc. Anh rất cưng chiều hai bé và luôn dành thời gian rảnh rỗi để cùng tôi chia sẻ việc nhà.

Trước khi đến với nhau, tôi từng trải qua một mối tình đầy đau khổ. Bạn trai khi ấy đã bỏ lại tôi cùng những kỷ niệm về 4 năm yêu đương mặn nồng để chạy theo một người mới có gia cảnh giàu có. Tôi đã từng mất niềm tin vào đàn ông cho đến khi gặp được anh.


Anh nói điều quan trọng là hiện tại và tương lai, chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau, với anh như vậy là quá đủ. (Ảnh minh họa)

Anh biết quá khứ về mối tình sâu đậm của tôi nhưng chưa khi nào lôi điều đó ra trách móc. Anh nói điều quan trọng là hiện tại và tương lai, chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau, với anh như vậy là quá đủ. Tôi thầm cảm ơn vì ông trời đã cho mình may mắn được gặp người đàn ông này.

Nhưng đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cho đến đêm mưa dông đó, tôi mới phát hiện ra bí mật mà chồng tôi đã chôn vùi suốt 10 năm đầu gối tay ấp bên nhau.

Vì là mùa hè, các con được nghỉ học nên chúng tôi đưa chúng về quê chơi 1 tuần cùng ông bà nội, ngoại. Các con đi vắng, chúng tôi bỗng được sống lại cảnh vợ chồng son, giờ tan làm chồng không phải vội đón con, vợ về nhà không phải vội vội vàng vàng lo chuyện con cái.

Đúng hôm kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chúng tôi chuẩn bị ra ngoài ăn hàng thì trời đột nhiên đổ mưa. Nghĩ bụng chờ mưa ngớt hai vợ chồng sẽ đi vì tôi cũng không nấu cơm nhà, ai ngờ cơn mưa lại to và dai dẳng thế.

Mưa được khoảng 30 phút thì khu nhà tôi ở bỗng nhiên bị mất điện. Chồng tôi tỏ vẻ tiếc nuối khi không đưa vợ đi ăn hàng được nên liền bảo tôi để anh trổ tài vào bếp. Nhìn căn phòng được thắp nến lãng mạn bên cạnh hai bát… mì tôm trứng, tôi phì cười. Vậy là hai vợ chồng kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng bát mì tôm rồi về phòng nằm tâm sự.

Nằm cuộn tròn trong vòng tay chồng, tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc. Chúng tôi cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp trong suốt 10 năm qua, những thăng trầm hai vợ chồng đã từng trải qua và những điều tương lai cần cố gắng.

Nói chuyện được một lúc, anh nói tôi ngủ trước, anh mượn điện thoại tôi một lúc để đọc báo rồi sẽ ngủ sau. Thấy điện thoại anh hết pin nên tôi nhanh chóng đồng ý rồi chìm vào giấc ngủ. Nửa đêm tỉnh giấc thấy nhà vẫn mất điện, tôi quờ lấy chiếc điện thoại để xem giờ thì mới ngỡ ngàng.

Vừa lấy chiếc điện thoại đang còn trên tay chồng, tôi giật mình với những dòng tin nhắn đến nhưng anh chưa kịp đọc. Tôi đã dụi mắt vì không tin được những gì đang hiện ra trước mắt.


Nửa đêm tỉnh giấc thấy nhà vẫn mất điện, tôi quờ lấy chiếc điện thoại để xem giờ thì mới ngỡ ngàng. (Ảnh minh họa)

Hóa ra chồng tôi đã có một đứa con trai với người tình cũ. Họ chia tay và đến khi anh quen tôi, cô ấy mới biết mình có bầu. Vì không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống của nhau nên cô ấy quyết định làm mẹ đơn thân, giữ kín bí mật này còn chồng tôi vẫn qua lại chăm nom và chu cấp cho hai mẹ con cô ấy.

Ông trời thật biết trêu ngươi người ta khi kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi cũng chính là sinh nhật của thằng bé. Vì cả ngày không thể qua với con trai nên chồng tôi mới tranh thủ lúc vợ ngủ để nhắn tin hỏi han.

Qua cách nói chuyện, tôi biết họ không còn tình cảm với nhau mà chỉ là đang cùng nhau cố gắng thực hiện tốt trách nhiệm làm cha, làm mẹ với đứa bé. Nhưng tôi biết phải làm sao khi sau 10 năm hôn nhân hạnh phúc, bỗng một ngày lại phát hiện ra bí mật về đứa bé con riêng này.

Họ không còn tình cảm với nhau nhưng dù gì đứa con vẫn còn đó. Hơn nữa, đó lại là một bé trai trong khi tôi chỉ sinh được con gái. Bố mẹ chồng tôi sẽ thế nào khi phát hiện mình còn có một đứa cháu nội ở ngoài? Tôi phải làm sao bây giờ? Coi như mình không biết và tiếp tục cuộc sống hay nói chuyện thẳng với anh để tìm cách giải quyết đây.

Theo Khám Phá


câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao